DDC
| 551 |
Tác giả CN
| Phan, Thị Phương Trang |
Nhan đề
| Nghiên cứu phương pháp truyền thông môi trường trong các khối trường học ở TP. Hồ Chí Minh / Phan Thị Phương Trang, Lê Hùng Anh |
Thông tin xuất bản
| Thành phố Hà Nội : Bộ Tài nguyên và Môi trường, 2021 |
Mô tả vật lý
| 3 tr. |
Tóm tắt
| Bằng cách sử dụng bảng khảo sát học sinh ở 3 cấp học tại Q.1 TP. HCM cho thấy học sinh sử dụng các công cụ mạng (Facebook, Youtube) để tiếp cận các thông tin môi trường. Qua nghiên cứu đã đưa ra đề xuất phương pháp truyền thông phù hợp nhất cho từng cấp học ở khu vực TP |
Từ khóa tự do
| Môi trường |
Từ khóa tự do
| Truyền thông |
Từ khóa tự do
| Phương pháp |
Tác giả(bs) CN
| Lê, Hùng Anh |
Tác giả(bs) CN
| Phan, Thị Phương Trang |
Nguồn trích
| Tạp chí Tài nguyên & Môi trường : Natural Resources and Environment magazine 2021tr. 33-35
Số: 3 (353) |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 31069 |
---|
002 | 9 |
---|
004 | 0E666770-8720-4C63-B497-830445B8E19A |
---|
005 | 202409261542 |
---|
008 | 081223s2021 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20240926154225|bbacntp|y20210820102319|ztainguyendientu |
---|
082 | |a551 |
---|
100 | |aPhan, Thị Phương Trang |
---|
245 | |aNghiên cứu phương pháp truyền thông môi trường trong các khối trường học ở TP. Hồ Chí Minh / |cPhan Thị Phương Trang, Lê Hùng Anh |
---|
260 | |aThành phố Hà Nội : |bBộ Tài nguyên và Môi trường, |c2021 |
---|
300 | |a3 tr. |
---|
520 | |aBằng cách sử dụng bảng khảo sát học sinh ở 3 cấp học tại Q.1 TP. HCM cho thấy học sinh sử dụng các công cụ mạng (Facebook, Youtube) để tiếp cận các thông tin môi trường. Qua nghiên cứu đã đưa ra đề xuất phương pháp truyền thông phù hợp nhất cho từng cấp học ở khu vực TP |
---|
653 | |aMôi trường |
---|
653 | |aTruyền thông |
---|
653 | |aPhương pháp |
---|
690 | |aKhoa Công nghệ sinh học |
---|
700 | |aLê, Hùng Anh |
---|
700 | |aPhan, Thị Phương Trang |
---|
773 | |tTạp chí Tài nguyên & Môi trường : Natural Resources and Environment magazine |d2021|gtr. 33-35|x1859 – 1477|i3 (353) |
---|
890 | |a0|b0|c1|d26 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|