thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 381
    Nhan đề: Mối quan hệ giữa sự trải nghiệm và lòng trung thành khách hàng - vài trò điều tiết của động cơ nhận thức :

DDC 381
Tác giả CN Vũ, Thị Mai Chi
Nhan đề Mối quan hệ giữa sự trải nghiệm và lòng trung thành khách hàng - vài trò điều tiết của động cơ nhận thức : trường hợp ngành kinh doanh dịch vụ / Vũ Thị Mai Chi, Bùi Thành Khoa, Trần Hà Minh Quân
Thông tin xuất bản Hà Nội : Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân, 2020
Mô tả vật lý 10 tr.
Tóm tắt Tìm hiểu sự tác động của các thành phần trong khái niệm sự trải nghiệm khách hàng tới lòng trung thành khách hàng, và đánh giá vai trò điều tiết của động cơ nhận thức tới các quan hệ này trong bối cảnh ngành du lịch Việt Nam. Từ đó đưa ra kết quả kiểm định và những đóng góp đáng kể về mặt học thuật và một số hàm ý quản trị trong vấn đề này.
Từ khóa tự do Lòng trung thành
Từ khóa tự do Kinh doanh dịch vụ
Từ khóa tự do Dịch vụ thẩm mỹ
Từ khóa tự do Động cơ nhận thức
Từ khóa tự do Trải nghiệm khách hàng
Nguồn trích Tạp chí Kinh tế & Phát triển : Journal of Economics & Development 2020tr. 103-112 Số: 276
000 00000nab#a2200000ui#4500
00131023
0029
004D16113F6-F715-4F51-9A62-547BAA8599BF
005202108190032
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|y20210819003248|zngantk
082 |a381
100 |aVũ, Thị Mai Chi
245 |aMối quan hệ giữa sự trải nghiệm và lòng trung thành khách hàng - vài trò điều tiết của động cơ nhận thức : |btrường hợp ngành kinh doanh dịch vụ / |cVũ Thị Mai Chi, Bùi Thành Khoa, Trần Hà Minh Quân
260 |aHà Nội : |bTrường Đại học Kinh tế Quốc Dân, |c2020
300 |a10 tr.
520 |aTìm hiểu sự tác động của các thành phần trong khái niệm sự trải nghiệm khách hàng tới lòng trung thành khách hàng, và đánh giá vai trò điều tiết của động cơ nhận thức tới các quan hệ này trong bối cảnh ngành du lịch Việt Nam. Từ đó đưa ra kết quả kiểm định và những đóng góp đáng kể về mặt học thuật và một số hàm ý quản trị trong vấn đề này.
653 |aLòng trung thành
653 |aKinh doanh dịch vụ
653 |aDịch vụ thẩm mỹ
653 |aĐộng cơ nhận thức
653 |aTrải nghiệm khách hàng
690 |aKhoa Du lịch và Việt Nam học
773 |tTạp chí Kinh tế & Phát triển : Journal of Economics & Development |d2020|gtr. 103-112|x1859-0012|i276
890|a0|b0|c1|d16
Không tìm thấy biểu ghi nào