thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 381.028
    Nhan đề: Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang trực tuyến thông qua Facebook của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh /

DDC 381.028
Tác giả CN Nguyễn, Văn Tiến
Nhan đề Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang trực tuyến thông qua Facebook của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh / Nguyễn Văn Tiến, Nguyễn Huyền Trang
Thông tin xuất bản Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
Mô tả vật lý 5 tr.
Tóm tắt Trình bày nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang trực tuyến thông qua Facebook của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh
Từ khóa tự do Người tiêu dùng
Từ khóa tự do Facebook
Từ khóa tự do Nhân tố ảnh hưởng
Từ khóa tự do Mua hàng trực tuyến
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Huyền Trang
Nguồn trích Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review 2020tr. 23-27 Số: 36 Tập: 12
000 00000nab#a2200000ui#4500
00131006
0029
0046582762A-3682-4E4A-8CFE-5DED9899E7AE
005202108181616
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|y20210818161631|ztainguyendientu
082 |a381.028
100 |aNguyễn, Văn Tiến
245 |aNghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang trực tuyến thông qua Facebook của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh / |cNguyễn Văn Tiến, Nguyễn Huyền Trang
260 |aThành phố Hà Nội : |bBộ kế hoạch và đầu tư, |c2020
300 |a5 tr.
520 |aTrình bày nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang trực tuyến thông qua Facebook của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh
653 |aNgười tiêu dùng
653 |aFacebook
653 |aNhân tố ảnh hưởng
653 |aMua hàng trực tuyến
700 |aNguyễn, Huyền Trang
773 |tTạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review |d2020|gtr. 23-27|x0866-7120|v12|i36
890|a0|b0|c0|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào