thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 362
    Nhan đề: Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ y tế và sự hài lòng của bệnh nhân :

DDC 362
Tác giả CN Nguyễn,Thanh Bình
Nhan đề Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ y tế và sự hài lòng của bệnh nhân : Bằng chứng thực nghiệm tại các bệnh viện công ở Việt Nam / Nguyễn Thanh Bình
Thông tin xuất bản Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
Mô tả vật lý 4 tr.
Tóm tắt Nghiên cứu xác định mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ y tế với sự hài lòng của bệnh nhân nhằm tìm ra giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ y tế cho các bệnh viện này
Từ khóa tự do Việt Nam
Từ khóa tự do Bệnh viện công
Từ khóa tự do Chất lượng dịch vụ y tế
Từ khóa tự do Sự hài lòng của bệnh nhân
Nguồn trích Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review 2020tr. 42-45 Số: 33 Tập: 11
000 00000nab#a2200000ui#4500
00130921
0029
004B27800D0-E1A0-4626-8EA1-208B74CD7EF2
005202108171647
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|y20210817164712|ztainguyendientu
082 |a362
100 |aNguyễn,Thanh Bình
245 |aMối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ y tế và sự hài lòng của bệnh nhân : |bBằng chứng thực nghiệm tại các bệnh viện công ở Việt Nam / |cNguyễn Thanh Bình
260 |aThành phố Hà Nội : |bBộ kế hoạch và đầu tư, |c2020
300 |a4 tr.
520 |aNghiên cứu xác định mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ y tế với sự hài lòng của bệnh nhân nhằm tìm ra giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ y tế cho các bệnh viện này
653 |aViệt Nam
653 |aBệnh viện công
653 |aChất lượng dịch vụ y tế
653 |aSự hài lòng của bệnh nhân
773 |tTạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review |d2020|gtr. 42-45|x0866-7120|v11|i33
890|a0|b0|c1|d34
Không tìm thấy biểu ghi nào