thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 378.59779
    Nhan đề: TQM trong giáo dục đại học và các yếu tố cần thiết để áp dụng tại Đại học Nguyễn Tất Thành /

DDC 378.59779
Tác giả CN Nguyễn, Duy Minh
Nhan đề TQM trong giáo dục đại học và các yếu tố cần thiết để áp dụng tại Đại học Nguyễn Tất Thành / Nguyễn Duy Minh, Nguyễn Quỳnh Anh
Thông tin xuất bản Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Nguyễn Tất Thành, 2018
Mô tả vật lý 5 tr.
Tóm tắt Từ năm học 2016-2017, hoạt động đảm bảo chất lượng và kiểm định chất lượng giáo dục là yêu cầu trọng tâm của Bộ GD&ĐT đặt ra cho các trường đại học. Để triển khai tốt công tác này, các trường đại học cần phải xây dựng và kiện toàn hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong và mô hình quản lý chất lượng toàn diện (TQM) được xem như là một cách tiếp cận phù hợp để đáp ứng các yêu cầu này. Để triển khai mô hình TQM, các tổ chức giáo dục cần quan tâm đến 4 yếu tố, bao gồm: (i) xây dựng và triển khai chiến lược đảm bảo chất lượng, (ii) phát huy vai trò của lãnh đạo, (iii) nâng cao năng lực làm việc nhóm thông qua việc thiết kế tổ chức đơn giản và tinh gọn và (iv) sử dụng các công cụ chất lượng phù hợp để triển khai và đánh giá. Bài viết hướng đến việc phân tích các nhóm yếu tố cần thiết và đề xuất kiến nghị để áp dụng TQM tại Đại học Nguyễn Tất Thành.
Từ khóa tự do Quản lý chất lượng toàn diện
Từ khóa tự do Chiến lược đảm bảo chất lượng
Từ khóa tự do Công cụ chất lượng
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Quỳnh Anh
Nguồn trích Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Nguyễn Tất Thành 2018tr. 84-88 Số: 02
000 00000nab#a2200000ui#4500
00130829
0029
004D460CD41-B9E1-4B70-9B91-12A8BA3B3C0D
005202108161723
008081223s2018 vm| vie
0091 0
039|y20210816172344|zngantk
082 |a378.59779
100 |aNguyễn, Duy Minh
245 |aTQM trong giáo dục đại học và các yếu tố cần thiết để áp dụng tại Đại học Nguyễn Tất Thành / |cNguyễn Duy Minh, Nguyễn Quỳnh Anh
260 |aTp. Hồ Chí Minh : |bTrường Đại học Nguyễn Tất Thành, |c2018
300 |a5 tr.
520 |aTừ năm học 2016-2017, hoạt động đảm bảo chất lượng và kiểm định chất lượng giáo dục là yêu cầu trọng tâm của Bộ GD&ĐT đặt ra cho các trường đại học. Để triển khai tốt công tác này, các trường đại học cần phải xây dựng và kiện toàn hệ thống đảm bảo chất lượng bên trong và mô hình quản lý chất lượng toàn diện (TQM) được xem như là một cách tiếp cận phù hợp để đáp ứng các yêu cầu này. Để triển khai mô hình TQM, các tổ chức giáo dục cần quan tâm đến 4 yếu tố, bao gồm: (i) xây dựng và triển khai chiến lược đảm bảo chất lượng, (ii) phát huy vai trò của lãnh đạo, (iii) nâng cao năng lực làm việc nhóm thông qua việc thiết kế tổ chức đơn giản và tinh gọn và (iv) sử dụng các công cụ chất lượng phù hợp để triển khai và đánh giá. Bài viết hướng đến việc phân tích các nhóm yếu tố cần thiết và đề xuất kiến nghị để áp dụng TQM tại Đại học Nguyễn Tất Thành.
653 |aQuản lý chất lượng toàn diện
653 |aChiến lược đảm bảo chất lượng
653 |aCông cụ chất lượng
700 |aNguyễn, Quỳnh Anh
773 |tTạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Nguyễn Tất Thành |d2018|gtr. 84-88|x2615-9015|i02
890|a0|b0|c1|d21
Không tìm thấy biểu ghi nào