thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 352
    Nhan đề: Tác động của chất lượng dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻ /

DDC 352
Tác giả CN Phạm, Thu Trang
Nhan đề Tác động của chất lượng dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻ / Phạm Thu Trang
Thông tin xuất bản Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
Mô tả vật lý 4 tr.
Tóm tắt Nghiên cứu để xuất một số gợi ý nhằm giúp các nhà cung cấp ứng dụng dịch vụ chia sẻ thỏa mãn nhu cầu khách hàng từ đó nâng cao lòng trung thành của khách hàng sử dụng ứng dụng của mình
Từ khóa tự do Chất lượng dịch vụ
Từ khóa tự do Lòng trung thành
Từ khóa tự do Dịch vụ chia sẻ
Nguồn trích Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review 2020tr. 60-63 Số: 30 Tập: 10
000 00000nab#a2200000ui#4500
00130720
0029
0040F84F270-BE6D-4A74-8024-78E472E0E61C
005202108142012
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|y20210814201241|ztainguyendientu
082 |a352
100 |aPhạm, Thu Trang
245 |aTác động của chất lượng dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ chia sẻ / |cPhạm Thu Trang
260 |aThành phố Hà Nội : |bBộ kế hoạch và đầu tư, |c2020
300 |a4 tr.
520 |aNghiên cứu để xuất một số gợi ý nhằm giúp các nhà cung cấp ứng dụng dịch vụ chia sẻ thỏa mãn nhu cầu khách hàng từ đó nâng cao lòng trung thành của khách hàng sử dụng ứng dụng của mình
653 |aChất lượng dịch vụ
653 |aLòng trung thành
653 |aDịch vụ chia sẻ
773 |tTạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review |d2020|gtr. 60-63|x0866-7120|v10|i30
890|a0|b0|c1|d33
Không tìm thấy biểu ghi nào