thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 382
    Nhan đề: Các thành phần giá trị thương hiệu nông sản:

DDC 382
Tác giả CN Nguyễn, Trung Đông
Nhan đề Các thành phần giá trị thương hiệu nông sản: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng / Nguyễn Trung Đông
Thông tin xuất bản Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
Mô tả vật lý 5 tr.
Tóm tắt Trình bày nhằm xác định và đo lường tác động của các thành phần giá trị thương hiệu nông sản đến giá trị thương hiệu tổng thể và tác động giữa các thành phần này với nhau được tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng trực tiếp
Từ khóa tự do Thương hiệu
Từ khóa tự do Người tiêu dùng
Từ khóa tự do Thương hiệu nông sản
Nguồn trích Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review 2020tr. 10-14 Số: 30 Tập: 10
000 00000nab#a2200000ui#4500
00130705
0029
004AC54C376-970D-4BD0-87AD-A571DD275D49
005202108141437
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|y20210814143704|ztainguyendientu
082 |a382
100 |aNguyễn, Trung Đông
245 |aCác thành phần giá trị thương hiệu nông sản:|bTiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng / |cNguyễn Trung Đông
260 |aThành phố Hà Nội : |bBộ kế hoạch và đầu tư, |c2020
300 |a5 tr.
520 |aTrình bày nhằm xác định và đo lường tác động của các thành phần giá trị thương hiệu nông sản đến giá trị thương hiệu tổng thể và tác động giữa các thành phần này với nhau được tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng trực tiếp
653 |aThương hiệu
653 |aNgười tiêu dùng
653 |aThương hiệu nông sản
773 |tTạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review |d2020|gtr. 10-14|x0866-7120|v10|i30
890|a0|b0|c1|d33
Không tìm thấy biểu ghi nào