thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 381.1
    Nhan đề: Hoạt động marketing mix của các chuỗi cửa hàng tiện ích tại TP. Hồ Chí Minh /

DDC 381.1
Tác giả CN Phạm, Hùng Cường
Nhan đề Hoạt động marketing mix của các chuỗi cửa hàng tiện ích tại TP. Hồ Chí Minh / Phạm Hùng Cường
Thông tin xuất bản Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
Mô tả vật lý 5 tr.
Tóm tắt Trình bày đánh giá cảm nhận của khách hàng về hoạt động marketing mix tại các chuỗi cửa hàng tiện ích tại TP. Hồ Chí Minh từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện hoạt động marketing mix của các chuỗi cửa hàng tiện ích tại Thành phố Hồ Chí Minh
Từ khóa tự do Marketing mix
Từ khóa tự do Chuỗi cửa hàng tiện ích
Từ khóa tự do Cửa hàng tiện ích Hồ Chí Minh
Nguồn trích Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review 2020tr. 92-96 Số: 24 Tập: 08
000 00000nab#a2200000ui#4500
00130387
0029
0044C0BDA11-2166-44EC-8FBF-4238CF454DCE
005202108071937
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|y20210807193748|ztainguyendientu
082 |a381.1
100 |aPhạm, Hùng Cường
245 |aHoạt động marketing mix của các chuỗi cửa hàng tiện ích tại TP. Hồ Chí Minh / |cPhạm Hùng Cường
260 |aThành phố Hà Nội : |bBộ kế hoạch và đầu tư, |c2020
300 |a5 tr.
520 |aTrình bày đánh giá cảm nhận của khách hàng về hoạt động marketing mix tại các chuỗi cửa hàng tiện ích tại TP. Hồ Chí Minh từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện hoạt động marketing mix của các chuỗi cửa hàng tiện ích tại Thành phố Hồ Chí Minh
653 |aMarketing mix
653 |aChuỗi cửa hàng tiện ích
653 |aCửa hàng tiện ích Hồ Chí Minh
773 |tTạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review |d2020|gtr. 92-96|x0866-7120|v08|i24
890|a0|b0|c1|d51
Không tìm thấy biểu ghi nào