thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 332
    Nhan đề: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại BIDV Trà Vinh /

DDC 332
Tác giả CN Nguyễn Đạt
Nhan đề Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại BIDV Trà Vinh / Nguyễn Đạt
Thông tin xuất bản Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
Mô tả vật lý 5 tr.
Tóm tắt Phân tích định lượng nhằm đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam từ đó đề xuât một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng thẻ ATM của BIDV Trà Vinh
Từ khóa tự do Sự hài lòng khách hàng
Từ khóa tự do BIDV Trà Vinh
Từ khóa tự do Dịch vụ thẻ ATM
Nguồn trích Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review 2020tr. 14-18 Số: 24 Tập: 08
000 00000nab#a2200000ui#4500
00130332
0029
00470531E7C-DD93-4D81-8D2D-7B63FE1FCCAB
005202108060903
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|y20210806090310|ztainguyendientu
082 |a332
100 |aNguyễn Đạt
245 |aNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại BIDV Trà Vinh / |cNguyễn Đạt
260 |aThành phố Hà Nội : |bBộ kế hoạch và đầu tư, |c2020
300 |a5 tr.
520 |aPhân tích định lượng nhằm đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam từ đó đề xuât một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng thẻ ATM của BIDV Trà Vinh
653 |aSự hài lòng khách hàng
653 |aBIDV Trà Vinh
653 |aDịch vụ thẻ ATM
773 |tTạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review |d2020|gtr. 14-18|x0866-7120|v08|i24
890|a0|b0|c1|d51
Không tìm thấy biểu ghi nào