thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 428
    Nhan đề: Ảnh hưởng của quảng cáo qua Facebook đến ý định lựa chọn trung tâm Tiếng Anh để học IELTS của sinh viên trên địa bàn Hà Nội :

DDC 428
Tác giả CN Nguyễn, Hoài Long
Nhan đề Ảnh hưởng của quảng cáo qua Facebook đến ý định lựa chọn trung tâm Tiếng Anh để học IELTS của sinh viên trên địa bàn Hà Nội : Nghiên cứu tại The IELTS Workshop / Nguyễn Hoài Long, Nguyễn Ngọc Long, Nguyễn Thanh Hương
Thông tin xuất bản Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
Mô tả vật lý 4 tr.
Tóm tắt Nghiên cứu ảnh hưởng của quảng cáo qua mạng xã hội Facebook đến ý định lựa chọn trung tâm Tiếng Anh để học IELTS của sinh viên
Từ khóa tự do IELTS
Từ khóa tự do Facebook
Từ khóa tự do Quảng cáo qua mạng xã hội
Từ khóa tự do Trung tâm tiếng anh
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Ngọc Long
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thanh Hương
Nguồn trích Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review 2020tr. 115-118 Số: 21 Tập: 07
000 00000nab#a2200000ui#4500
00130261
0029
00446FC8DEB-7820-4C83-8C2A-A527839FF4A2
005202108042133
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|y20210804213359|ztainguyendientu
082 |a428
100 |aNguyễn, Hoài Long
245 |aẢnh hưởng của quảng cáo qua Facebook đến ý định lựa chọn trung tâm Tiếng Anh để học IELTS của sinh viên trên địa bàn Hà Nội : |bNghiên cứu tại The IELTS Workshop / |cNguyễn Hoài Long, Nguyễn Ngọc Long, Nguyễn Thanh Hương
260 |aThành phố Hà Nội : |bBộ kế hoạch và đầu tư, |c2020
300 |a4 tr.
520 |aNghiên cứu ảnh hưởng của quảng cáo qua mạng xã hội Facebook đến ý định lựa chọn trung tâm Tiếng Anh để học IELTS của sinh viên
653 |aIELTS
653 |aFacebook
653 |aQuảng cáo qua mạng xã hội
653 |aTrung tâm tiếng anh
700 |aNguyễn, Ngọc Long
700 |aNguyễn, Thanh Hương
773 |tTạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review |d2020|gtr. 115-118|x0866-7120|v07|i21
890|a0|b0|c1|d67
Không tìm thấy biểu ghi nào