thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 381.1
    Nhan đề: Các nhân tố Marketing xanh ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm tại chuỗi siêu thị Coopmart Thành phố Hồ Chí Minh /

DDC 381.1
Tác giả CN Lê, Quang Hùng
Nhan đề Các nhân tố Marketing xanh ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm tại chuỗi siêu thị Coopmart Thành phố Hồ Chí Minh / Lê Quang Hùng, Nguyễn Phú Tụ, Lê Trần Nguyên Nhung..[và những người khác]
Thông tin xuất bản Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
Mô tả vật lý 4 tr.
Tóm tắt Phân tích định lượng để kiểm định mô hình nghiên cứu ảnh hưởng của Marketing xanh đến quyết định mua thực phẩm xanh tại chuỗi siêu thị CoopMart Thành phố Hồ Chí Minh
Từ khóa tự do Thực phẩm
Từ khóa tự do Chuỗi siêu thị CoopMart
Từ khóa tự do Marketing xanh
Từ khóa tự do Siêu thị Thành phố hồ Chí Minh
Tác giả(bs) CN Lê, Trần Nguyên Nhung
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Phú Tụ
Nguồn trích Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review 2020tr. 70-73 Số: 21 Tập: 07
000 00000nab#a2200000ui#4500
00130248
0029
004810592AA-795B-4CCA-BAC5-335EF36B1B5C
005202108041629
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|y20210804162926|ztainguyendientu
082 |a381.1
100 |aLê, Quang Hùng
245 |aCác nhân tố Marketing xanh ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm tại chuỗi siêu thị Coopmart Thành phố Hồ Chí Minh / |cLê Quang Hùng, Nguyễn Phú Tụ, Lê Trần Nguyên Nhung..[và những người khác]
260 |aThành phố Hà Nội : |bBộ kế hoạch và đầu tư, |c2020
300 |a4 tr.
520 |aPhân tích định lượng để kiểm định mô hình nghiên cứu ảnh hưởng của Marketing xanh đến quyết định mua thực phẩm xanh tại chuỗi siêu thị CoopMart Thành phố Hồ Chí Minh
653 |aThực phẩm
653 |aChuỗi siêu thị CoopMart
653 |aMarketing xanh
653 |aSiêu thị Thành phố hồ Chí Minh
700 |aLê, Trần Nguyên Nhung
700 |aNguyễn, Phú Tụ
773 |tTạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review |d2020|gtr. 70-73|x0866-7120|v07|i21
890|a0|b0|c1|d67
Không tìm thấy biểu ghi nào