thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 332.125
    Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại BIDV Đồng Nai /

DDC 332.125
Tác giả CN Nguyễn, Văn Dũng
Nhan đề Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại BIDV Đồng Nai / Nguyễn Văn Dũng
Thông tin xuất bản Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
Mô tả vật lý 4 tr.
Tóm tắt Phân tích định lượng nhằm tìm ra các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và phá triển Đồng Nai
Từ khóa tự do Ngân hàng BIDV
Từ khóa tự do Tiền gửi tiết kiệm
Từ khóa tự do Sự hài lòng khách hàng
Từ khóa tự do BIDV Đồng Nai
Nguồn trích Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review 2020tr. 35-38 Số: 21 Tập: 07
000 00000nab#a2200000ui#4500
00130235
0029
004C3D8E27D-C0C7-4527-A7AB-18E2911E9B89
005202108041522
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|y20210804152237|ztainguyendientu
082 |a332.125
100 |aNguyễn, Văn Dũng
245 |aCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại BIDV Đồng Nai / |cNguyễn Văn Dũng
260 |aThành phố Hà Nội : |bBộ kế hoạch và đầu tư, |c2020
300 |a4 tr.
520 |aPhân tích định lượng nhằm tìm ra các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và phá triển Đồng Nai
653 |aNgân hàng BIDV
653 |aTiền gửi tiết kiệm
653 |aSự hài lòng khách hàng
653 |aBIDV Đồng Nai
773 |tTạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review |d2020|gtr. 35-38|x0866-7120|v07|i21
890|a0|b0|c1|d66
Không tìm thấy biểu ghi nào