thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 332.743
    Nhan đề: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Vietinbank Bình Thuận /

DDC 332.743
Tác giả CN Phan, Quan Việt
Nhan đề Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Vietinbank Bình Thuận / Phan Quan Việt, Châu Nhựt Tài, Đinh Hoàng Anh Tuấn
Thông tin xuất bản Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
Mô tả vật lý 4 tr.
Tóm tắt Phân tích quản trị nhằm nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng cá nhân vay tiền tại Vietinbank Bình Thuận
Từ khóa tự do Vay tiêu dùng
Từ khóa tự do Sự hài lòng của khách hàng
Từ khóa tự do Khách hàng cá nhân
Từ khóa tự do Viettinbank Bình Thuận
Tác giả(bs) CN Châu, Nhựt Tài
Tác giả(bs) CN Đình, Hoàng Anh Tuấn
Nguồn trích Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review 2020tr. 31-34 Số: 21 Tập: 07
000 00000nab#a2200000ui#4500
00130233
0029
0040122E382-019E-4990-90E9-8ACA33B6679E
005202108041517
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|y20210804151747|ztainguyendientu
082 |a332.743
100 |aPhan, Quan Việt
245 |aNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Vietinbank Bình Thuận / |cPhan Quan Việt, Châu Nhựt Tài, Đinh Hoàng Anh Tuấn
260 |aThành phố Hà Nội : |bBộ kế hoạch và đầu tư, |c2020
300 |a4 tr.
520 |aPhân tích quản trị nhằm nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng cá nhân vay tiền tại Vietinbank Bình Thuận
653 |aVay tiêu dùng
653 |aSự hài lòng của khách hàng
653 |aKhách hàng cá nhân
653 |aViettinbank Bình Thuận
700 |aChâu, Nhựt Tài
700 |aĐình, Hoàng Anh Tuấn
773 |tTạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review |d2020|gtr. 31-34|x0866-7120|v07|i21
890|a0|b0|c1|d66
Không tìm thấy biểu ghi nào