thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 624
    Nhan đề: Tác động của yếu tố Mạng xã hội và nhận thức phát triển bền vững đến Quyết định lựa chọn điểm đến của du khách tại Tây Nguyên /

DDC 624
Tác giả CN Hoàng, Thị Chính
Nhan đề Tác động của yếu tố Mạng xã hội và nhận thức phát triển bền vững đến Quyết định lựa chọn điểm đến của du khách tại Tây Nguyên / Hoàng Thị Chính, Lưu Thị Thanh Mai
Thông tin xuất bản Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
Mô tả vật lý 5 tr.
Tóm tắt Trình bày mối quan hệ giữa các yếu tố mạng xã hội và nhận thức phát triển bền vững đến ý định du lịch và quyết định lựa chọn điểm đến của du khách tại khu vực Tây Nguyên
Từ khóa tự do Phát triển bền vững
Từ khóa tự do Mạng xã hội
Từ khóa tự do Du khách tại Tây Nguyên
Từ khóa tự do Lựa chọn điểm đến
Tác giả(bs) CN Lưu, Thị Thanh Mai
Nguồn trích Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review 2020tr. 65-69 Số: 18 Tập: 06
000 00000nab#a2200000ui#4500
00130082
0029
004119B1FA4-7FEE-4A7D-9F42-F307F3F3F24D
005202108011535
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|y20210801153539|ztainguyendientu
082 |a624
100 |aHoàng, Thị Chính
245 |aTác động của yếu tố Mạng xã hội và nhận thức phát triển bền vững đến Quyết định lựa chọn điểm đến của du khách tại Tây Nguyên / |cHoàng Thị Chính, Lưu Thị Thanh Mai
260 |aThành phố Hà Nội : |bBộ kế hoạch và đầu tư, |c2020
300 |a5 tr.
520 |aTrình bày mối quan hệ giữa các yếu tố mạng xã hội và nhận thức phát triển bền vững đến ý định du lịch và quyết định lựa chọn điểm đến của du khách tại khu vực Tây Nguyên
653 |aPhát triển bền vững
653 |aMạng xã hội
653 |aDu khách tại Tây Nguyên
653 |aLựa chọn điểm đến
700 |aLưu, Thị Thanh Mai
773 |tTạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review |d2020|gtr. 65-69|x0866-7120|v06|i18
890|a0|b0|c1|d39
Không tìm thấy biểu ghi nào