thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 658
    Nhan đề: Nhận thức của người tiêu dùng về sử dụng kênh truyền thông xã hội trong truyền thông trách nhiệm xã hội doanh nghiệp /

DDC 658
Tác giả CN Nguyễn, Hiền Anh
Nhan đề Nhận thức của người tiêu dùng về sử dụng kênh truyền thông xã hội trong truyền thông trách nhiệm xã hội doanh nghiệp / Nguyễn Hiền Anh
Thông tin xuất bản Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
Mô tả vật lý 3 tr.
Tóm tắt Nghiên cứu xem xét vai trò của kênh truyền thông xã hội trong truyền thông trách nhiệm xã hội doanh nghiệp để tăng hiệu quả mối quan hệ giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng trên quan điểm của người tiêu dùng
Từ khóa tự do Doanh nghiệp
Từ khóa tự do Người tiêu dùng
Từ khóa tự do Kênh truyền thông xã hội
Từ khóa tự do Truyền thông trách nhiệm
Nguồn trích Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review 2020tr. 61-63 Số: 17 Tập: 06
000 00000nab#a2200000ui#4500
00130062
0029
004D5D3B05D-19EC-43F9-96C4-ACBA3216061F
005202107311407
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|y20210731140745|ztainguyendientu
082 |a658
100 |aNguyễn, Hiền Anh
245 |aNhận thức của người tiêu dùng về sử dụng kênh truyền thông xã hội trong truyền thông trách nhiệm xã hội doanh nghiệp / |cNguyễn Hiền Anh
260 |aThành phố Hà Nội : |bBộ kế hoạch và đầu tư, |c2020
300 |a3 tr.
520 |aNghiên cứu xem xét vai trò của kênh truyền thông xã hội trong truyền thông trách nhiệm xã hội doanh nghiệp để tăng hiệu quả mối quan hệ giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng trên quan điểm của người tiêu dùng
653 |aDoanh nghiệp
653 |aNgười tiêu dùng
653 |aKênh truyền thông xã hội
653 |aTruyền thông trách nhiệm
773 |tTạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review |d2020|gtr. 61-63|x0866-7120|v06|i17
890|a0|b0|c1|d23
Không tìm thấy biểu ghi nào