thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 677
    Nhan đề: Sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ hệ thống bệnh viện tư tại thành phố Hồ Chí Minh /

DDC 677
Tác giả CN Tường, Thị Xuân Thu
Nhan đề Sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ hệ thống bệnh viện tư tại thành phố Hồ Chí Minh / Tường Thị Xuân Thu
Thông tin xuất bản Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
Mô tả vật lý 4 tr.
Tóm tắt Nghiên cứu nhằm thực hiện các thành phần của chất lượng ảnh hưởng như thế nào đến sự hài lòng của bệnh nhân tại hệ thống bệnh viện Thành phố Hồ Chí Minh
Từ khóa tự do Chất lượng dịch vụ
Từ khóa tự do Thành phố Hồ Chí Minh
Từ khóa tự do Sự hài lòng của khách hàng
Từ khóa tự do Bệnh viện tư
Nguồn trích Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review 2020tr. 81-84 Số: 15 Tập: 05
000 00000nab#a2200000ui#4500
00129934
0029
0049FA6E663-7300-4AB7-B864-10CA388AC4C3
005202107281954
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|y20210728195422|ztainguyendientu
082 |a677
100 |aTường, Thị Xuân Thu
245 |aSự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ hệ thống bệnh viện tư tại thành phố Hồ Chí Minh / |cTường Thị Xuân Thu
260 |aThành phố Hà Nội : |bBộ kế hoạch và đầu tư, |c2020
300 |a4 tr.
520 |aNghiên cứu nhằm thực hiện các thành phần của chất lượng ảnh hưởng như thế nào đến sự hài lòng của bệnh nhân tại hệ thống bệnh viện Thành phố Hồ Chí Minh
653 |aChất lượng dịch vụ
653 |aThành phố Hồ Chí Minh
653 |aSự hài lòng của khách hàng
653 |aBệnh viện tư
773 |tTạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review |d2020|gtr. 81-84|x0866-7120|v05|i15
890|a0|b0|c1|d51
Không tìm thấy biểu ghi nào