thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 352.2
    Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ di động Viettel tại tỉnh Bình Thuận /

DDC 352.2
Tác giả CN Phan, Quan Việt
Nhan đề Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ di động Viettel tại tỉnh Bình Thuận / Phan Quan Việt, Trương Vũ Ngọc Hùng, Đinh Hoàng Anh Tuấn
Thông tin xuất bản Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
Mô tả vật lý 5 tr.
Tóm tắt Trình bày 6 nhân tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm di động của Viettel tại Bình Thuận
Từ khóa tự do Chất lượng dịch vụ
Từ khóa tự do Sự hài lòng
Từ khóa tự do Nhân tố
Từ khóa tự do Di động Viettel
Từ khóa tự do Viettel Bình Thuận
Tác giả(bs) CN Đinh, Hoàng Anh Tuấn
Tác giả(bs) CN Trương, Vũ Ngọc Hùng
Nguồn trích Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review 2020tr. 31-35 Số: 15 Tập: 05
000 00000nab#a2200000ui#4500
00129916
0029
00483A6041C-FFC3-4C18-BCF2-2BF8BCFD0BEA
005202107281603
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|y20210728160302|ztainguyendientu
082 |a352.2
100 |aPhan, Quan Việt
245 |aCác nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ di động Viettel tại tỉnh Bình Thuận / |cPhan Quan Việt, Trương Vũ Ngọc Hùng, Đinh Hoàng Anh Tuấn
260 |aThành phố Hà Nội : |bBộ kế hoạch và đầu tư, |c2020
300 |a5 tr.
520 |aTrình bày 6 nhân tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm di động của Viettel tại Bình Thuận
653 |aChất lượng dịch vụ
653 |aSự hài lòng
653 |aNhân tố
653 |aDi động Viettel
653 |aViettel Bình Thuận
700 |aĐinh, Hoàng Anh Tuấn
700 |aTrương, Vũ Ngọc Hùng
773 |tTạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review |d2020|gtr. 31-35|x0866-7120|v05|i15
890|a0|b0|c1|d51
Không tìm thấy biểu ghi nào