thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 381.1
    Nhan đề: Xây dựng chiến lược Marketing mix của Công ty TNHH Gobra /

DDC 381.1
Tác giả CN Nguyễn, Thị Hậu
Nhan đề Xây dựng chiến lược Marketing mix của Công ty TNHH Gobra / Nguyễn Thị Hậu
Thông tin xuất bản Thành phố Hà Nội : Bộ kế hoạch và đầu tư, 2020
Mô tả vật lý 4 tr.
Tóm tắt Trình bày khái quát xây dựng chiến lược Marketing mix của Công ty TNHH Gobra từ đó đề xuất nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh, gia tăng uy tín và góp phần xây dựng hình ảnh Công ty
Từ khóa tự do Marketing Mix
Từ khóa tự do Chiến lược Marketing Mix
Từ khóa tự do Công ty TNHH Gobra
Nguồn trích Tạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review 2020tr. 14-17 Số: 15 Tập: 05
000 00000nab#a2200000ui#4500
00129908
0029
0041362B7A0-0B6A-4528-9AD1-D033E4B13E85
005202107281435
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|y20210728143520|ztainguyendientu
082 |a381.1
100 |aNguyễn, Thị Hậu
245 |aXây dựng chiến lược Marketing mix của Công ty TNHH Gobra / |cNguyễn Thị Hậu
260 |aThành phố Hà Nội : |bBộ kế hoạch và đầu tư, |c2020
300 |a4 tr.
520 |aTrình bày khái quát xây dựng chiến lược Marketing mix của Công ty TNHH Gobra từ đó đề xuất nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh, gia tăng uy tín và góp phần xây dựng hình ảnh Công ty
653 |aMarketing Mix
653 |aChiến lược Marketing Mix
653 |aCông ty TNHH Gobra
773 |tTạp chí Kinh tế và dự báo : Economy & Forecast Review |d2020|gtr. 14-17|x0866-7120|v05|i15
890|a0|b0|c1|d51
Không tìm thấy biểu ghi nào