thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 381
    Nhan đề: Nâng cao trình độ quản trị Marketing của các công ty bán lẻ trực tuyến ở Singapore /

DDC 381
Tác giả CN Chu, Đức Trí
Nhan đề Nâng cao trình độ quản trị Marketing của các công ty bán lẻ trực tuyến ở Singapore / Chu Đức Trí
Thông tin xuất bản Thành phố Hà Nội : Trung tâm kinh tế châu Á Thái Bình Dương, 2020
Mô tả vật lý 3 tr.
Tóm tắt Phân tích hiện trạng quản trị Marketing của các công ty bán lẻ trực tuyến Singapore vạch ra những vấn đề còn yếu kém của chúng từ đó đề xuất một số giải pháp nâng cao trình độ marketing của chúng
Từ khóa tự do Quản trị Marketing
Từ khóa tự do Công ty bán lẻ
Từ khóa tự do Singgapore
Nguồn trích Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review 2020tr. 58-60 Số: 576 Tập: 11
000 00000nab#a2200000ui#4500
00129807
0029
004865669A4-81F9-4867-86A0-F0D0E8AE5B77
005202107212133
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|y20210721213325|ztainguyendientu
082 |a381
100 |aChu, Đức Trí
245 |aNâng cao trình độ quản trị Marketing của các công ty bán lẻ trực tuyến ở Singapore / |cChu Đức Trí
260 |aThành phố Hà Nội : |bTrung tâm kinh tế châu Á Thái Bình Dương, |c2020
300 |a3 tr.
520 |aPhân tích hiện trạng quản trị Marketing của các công ty bán lẻ trực tuyến Singapore vạch ra những vấn đề còn yếu kém của chúng từ đó đề xuất một số giải pháp nâng cao trình độ marketing của chúng
653 |aQuản trị Marketing
653 |aCông ty bán lẻ
653 |aSinggapore
773 |tKinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review |d2020|gtr. 58-60|x0868-3808|v11|i576
890|a0|b0|c1|d26
Không tìm thấy biểu ghi nào