thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 629
    Nhan đề: Tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng:

DDC 629
Tác giả CN Vũ, Thị Thu Hà
Nhan đề Tài sản thương hiệu dựa trên khách hàng: Nghiên cứu trường hợp điển hình về thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh Phía Bắc, Việt Nam / Vũ Thị Thu Hà
Thông tin xuất bản Thành phố Hà Nội : Trung tâm kinh tế châu Á Thái Bình Dương, 2020
Mô tả vật lý 3 tr.
Tóm tắt Nghiên cứu ngằm kiểm định mối quan hệ của các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu làng gốm truyền thống tại các tỉnh Phía Bắc, Việt Nam
Từ khóa tự do Thương hiệu
Từ khóa tự do Tài sản thương hiệu
Từ khóa tự do Làng nghề gốm
Từ khóa tự do Thương hiệu làng gốm
Nguồn trích Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review 2020tr. 43-45 Số: 575 Tập: 10
000 00000nab#a2200000ui#4500
00129770
0029
004065270B3-A4C4-4B29-B870-B4962DECC1EC
005202107211504
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|y20210721150500|ztainguyendientu
082 |a629
100 |aVũ, Thị Thu Hà
245 |aTài sản thương hiệu dựa trên khách hàng: |bNghiên cứu trường hợp điển hình về thương hiệu làng nghề gốm truyền thống tại các tỉnh Phía Bắc, Việt Nam / |cVũ Thị Thu Hà
260 |aThành phố Hà Nội : |bTrung tâm kinh tế châu Á Thái Bình Dương, |c2020
300 |a3 tr.
520 |aNghiên cứu ngằm kiểm định mối quan hệ của các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu làng gốm truyền thống tại các tỉnh Phía Bắc, Việt Nam
653 |aThương hiệu
653 |aTài sản thương hiệu
653 |aLàng nghề gốm
653 |aThương hiệu làng gốm
773 |tKinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review |d2020|gtr. 43-45|x0868-3808|v10|i575
890|a0|b0|c1|d23
Không tìm thấy biểu ghi nào