thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 629
    Nhan đề: Ảnh hưởng của người nổi tiếng làm gương đại diện lên giá trị thương hiệu và dự định mua hàng:

DDC 629
Tác giả CN Nguyễn, Hữu Đăng Khoa
Nhan đề Ảnh hưởng của người nổi tiếng làm gương đại diện lên giá trị thương hiệu và dự định mua hàng: Nghiên cứu trong lĩnh vực Yoga - Fitness tại TP. Hồ Chí Minh / Nguyễn Hữu Đăng Khoa, Trần Thị Ánh Tuyết
Thông tin xuất bản Thành phố Hà Nội : Trung tâm kinh tế châu á Thái Bình Dương, 2020
Mô tả vật lý 3 tr.
Tóm tắt Nghiên cứu điều tra và thảo luận tác động của gương mặt đại diện lên dự định mua sản phẩm và dịch vụ khách hàng trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh trong ngành Yoga - Gitness
Từ khóa tự do Yoga
Từ khóa tự do Giá trị thương hiệu
Từ khóa tự do Fitness
Từ khóa tự do Gương mặt đại diện
Tác giả(bs) CN Trần, Thị Ánh Tuyết
Nguồn trích Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review 2020tr. 38-40 Số: 573 Tập: 09
000 00000nab#a2200000ui#4500
00129717
0029
004A50AE5C2-D497-46D3-AB24-9AF4F5F5CF9D
005202107192016
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|y20210719201613|ztainguyendientu
082 |a629
100 |aNguyễn, Hữu Đăng Khoa
245 |aẢnh hưởng của người nổi tiếng làm gương đại diện lên giá trị thương hiệu và dự định mua hàng:|bNghiên cứu trong lĩnh vực Yoga - Fitness tại TP. Hồ Chí Minh / |cNguyễn Hữu Đăng Khoa, Trần Thị Ánh Tuyết
260 |aThành phố Hà Nội : |bTrung tâm kinh tế châu á Thái Bình Dương, |c2020
300 |a3 tr.
520 |aNghiên cứu điều tra và thảo luận tác động của gương mặt đại diện lên dự định mua sản phẩm và dịch vụ khách hàng trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh trong ngành Yoga - Gitness
653 |aYoga
653 |aGiá trị thương hiệu
653 |aFitness
653 |aGương mặt đại diện
700 |aTrần, Thị Ánh Tuyết
773 |tKinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review |d2020|gtr. 38-40|x0868-3808|v09|i573
890|a0|b0|c1|d26
Không tìm thấy biểu ghi nào