thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 629
    Nhan đề: Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu:

DDC 629
Tác giả CN Nguyễn, Trí Anh
Nhan đề Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu: Một nghiên cứu lý thuyết / Nguyễn Trí Anh
Thông tin xuất bản Thành phố Hà Nội : Trung tâm kinh tế Châu Á Thái Bình Dương, 2020
Mô tả vật lý 3 tr.
Tóm tắt Trình bày mô hình nghiên cứu lý thuyết các yếu tố ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đối với sự trung thành thương hiệu, tạo nền tảng có cách nghiên cứu và đề xuất các khuyến nghị giải pháp nhằm giúp nâng cao sự trung thành thương hiệu của các doanh nghiệp ở Việt Nam
Từ khóa tự do Thương hiệu
Từ khóa tự do Cảm xúc khách hàng
Từ khóa tự do Sự trung thành
Nguồn trích Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review 2020tr. 44-46 Số: 572 Tập: 09
000 00000nab#a2200000ui#4500
00129698
0029
00433FC7813-1EE4-41B0-8F6A-5E2568D78180
005202107171529
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|y20210717152936|ztainguyendientu
082 |a629
100 |aNguyễn, Trí Anh
245 |aẢnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu:|bMột nghiên cứu lý thuyết / |cNguyễn Trí Anh
260 |aThành phố Hà Nội : |bTrung tâm kinh tế Châu Á Thái Bình Dương, |c2020
300 |a3 tr.
520 |aTrình bày mô hình nghiên cứu lý thuyết các yếu tố ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đối với sự trung thành thương hiệu, tạo nền tảng có cách nghiên cứu và đề xuất các khuyến nghị giải pháp nhằm giúp nâng cao sự trung thành thương hiệu của các doanh nghiệp ở Việt Nam
653 |aThương hiệu
653 |aCảm xúc khách hàng
653 |aSự trung thành
773 |tKinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review |d2020|gtr. 44-46|x0868-3808|v09|i572
890|a0|b0|c1|d25
Không tìm thấy biểu ghi nào