thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 363
    Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank Chi nhánh Hóc Môn /

DDC 363
Tác giả CN Đoàn, Thị Bình
Nhan đề Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank Chi nhánh Hóc Môn / Đoàn Thị Bình
Thông tin xuất bản Thành phố Hà Nội : Trung tâm kinh tế Châu Á Thái Bình Dương, 2020
Mô tả vật lý 3 tr.
Tóm tắt Nghiên cứu xác định mức độ hài lòng tác động đến nhân tố ảnh hưởng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank chi nhánh Hóc Môn
Từ khóa tự do Agribank
Từ khóa tự do Sự hài lòng
Từ khóa tự do Khách hàng cá nhân
Từ khóa tự do Tiền gửi tiết kiệm
Từ khóa tự do Chi nhánh Hóc Môn
Nguồn trích Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review 2020tr. 54-56 Số: 571 Tập: 08
000 00000nab#a2200000ui#4500
00129683
0029
0041BEF46BE-F0EA-467D-BE9F-037216D415B8
005202107162100
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|y20210716210021|ztainguyendientu
082 |a363
100 |aĐoàn, Thị Bình
245 |aCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank Chi nhánh Hóc Môn / |cĐoàn Thị Bình
260 |aThành phố Hà Nội : |bTrung tâm kinh tế Châu Á Thái Bình Dương, |c2020
300 |a3 tr.
520 |aNghiên cứu xác định mức độ hài lòng tác động đến nhân tố ảnh hưởng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank chi nhánh Hóc Môn
653 |aAgribank
653 |aSự hài lòng
653 |aKhách hàng cá nhân
653 |aTiền gửi tiết kiệm
653 |aChi nhánh Hóc Môn
773 |tKinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review |d2020|gtr. 54-56|x0868-3808|v08|i571
890|a0|b0|c1|d32
Không tìm thấy biểu ghi nào