thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 381
    Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến Marketing 4.0 trong bối cảnh kinh tế số và hàm ý đối với Việt Nam /

DDC 381
Tác giả CN Phạm, Thị Bích Thủy
Nhan đề Các yếu tố ảnh hưởng đến Marketing 4.0 trong bối cảnh kinh tế số và hàm ý đối với Việt Nam / Phạm Thị Bích Thủy
Thông tin xuất bản Thành phố Hà Nội : Trung tâm kinh tế Châu Á Thái Bình Dương, 2020
Mô tả vật lý 3 tr.
Tóm tắt Trình bày nhận diện Marketing 4.0 từ góc độ lịch sử và từ đó đưa ra các yếu tố ảnh hưởng đến marketing 4.0 từ đó đưa ra một số hàm ý cho Việt Nam để bắt kịp những thay đổi mới trong nền kinh tế số
Từ khóa tự do Việt Nam
Từ khóa tự do Kinh tế số
Từ khóa tự do Marketing 4.0
Nguồn trích Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review 2020tr. 4-6 Số: 568 Tập: 07
000 00000nab#a2200000ui#4500
00129602
0029
0046D38E378-3931-44F7-8E15-5ADBC9C3135F
005202107131357
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|y20210713135747|ztainguyendientu
082 |a381
100 |aPhạm, Thị Bích Thủy
245 |aCác yếu tố ảnh hưởng đến Marketing 4.0 trong bối cảnh kinh tế số và hàm ý đối với Việt Nam / |cPhạm Thị Bích Thủy
260 |aThành phố Hà Nội : |bTrung tâm kinh tế Châu Á Thái Bình Dương, |c2020
300 |a3 tr.
520 |aTrình bày nhận diện Marketing 4.0 từ góc độ lịch sử và từ đó đưa ra các yếu tố ảnh hưởng đến marketing 4.0 từ đó đưa ra một số hàm ý cho Việt Nam để bắt kịp những thay đổi mới trong nền kinh tế số
653 |aViệt Nam
653 |aKinh tế số
653 |aMarketing 4.0
773 |tKinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review |d2020|gtr. 4-6|x0868-3808|v07|i568
890|a0|b0|c1|d26
Không tìm thấy biểu ghi nào