thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 628
    Nhan đề: Truyền thông thương hiệu cho các doanh nghiệp F&B trong thời đại công nghệ 4.0 /

DDC 628
Tác giả CN Đào, Thị Dịu
Nhan đề Truyền thông thương hiệu cho các doanh nghiệp F&B trong thời đại công nghệ 4.0 / Đào Thị Dịu
Thông tin xuất bản Thành phố Hà Nội : Trung Tâm kinh tế Châu Á Thái Bình Dương, 2020
Mô tả vật lý 3 tr.
Tóm tắt Trình bày sự bùng nổ công nghệ 4.0 làm thay đổi Cách thức quản trị của các doanh nghiệp F&B, tận dụng công nghệ để tiếp cận và thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng và công chúng là bài toán mà doanh nghiệp F&B quan tâm hàng đầu
Từ khóa tự do Công nghệ 4.0
Từ khóa tự do Doanh nghiệp F&B
Từ khóa tự do Truyền thông thương hiệu
Nguồn trích Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review 2020tr. 22-24 Số: 567 Tập: 06
000 00000nab#a2200000ui#4500
00129584
0029
004D9D9D8FC-F874-430D-8ABD-1818E8220628
005202107121955
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|y20210712195545|ztainguyendientu
082 |a628
100 |aĐào, Thị Dịu
245 |aTruyền thông thương hiệu cho các doanh nghiệp F&B trong thời đại công nghệ 4.0 / |cĐào Thị Dịu
260 |aThành phố Hà Nội : |bTrung Tâm kinh tế Châu Á Thái Bình Dương, |c2020
300 |a3 tr.
520 |aTrình bày sự bùng nổ công nghệ 4.0 làm thay đổi Cách thức quản trị của các doanh nghiệp F&B, tận dụng công nghệ để tiếp cận và thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng và công chúng là bài toán mà doanh nghiệp F&B quan tâm hàng đầu
653 |aCông nghệ 4.0
653 |aDoanh nghiệp F&B
653 |aTruyền thông thương hiệu
773 |tKinh tế Châu Á - Thái Bình Dương : Asia - Pacific Economic Review |d2020|gtr. 22-24|x0868-3808|v06|i567
890|a0|b0|c1|d24
Không tìm thấy biểu ghi nào