thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 332
    Nhan đề: Quản trị quan hệ khách hàng của ngân hàng thương mại /

DDC 332
Tác giả CN Nguyễn, Hoàng Giang
Nhan đề Quản trị quan hệ khách hàng của ngân hàng thương mại / Nguyễn Hoàng Giang, Phạm Thị Vân Anh, Bùi Trần Huy Khánh
Thông tin xuất bản Thành phố Hà Nội : Ngân hàng nhà nước Việt Nam, 2020
Mô tả vật lý 9 tr.
Tóm tắt Trình bày hiệu quả của quản trị quan hệ khách hàng cần nâng cao hiệu quả của việc nhận diện khách hàng cũng cá biệt hóa tương tác khách hàng, đồng thời cần xây dựng chiến lược CRM và có công tác đào tạo đội ngũ nhân sự đúng mức
Từ khóa tự do Ngân hàng thương mại
Từ khóa tự do Quản trị quan hệ khách hàng
Từ khóa tự do Quản trị khách hàng
Tác giả(bs) CN Bùi, Trần Huy Khánh
Tác giả(bs) CN Phạm, Thị Vân Anh
Nguồn trích Tạp chí Ngân hàng 2020tr. 22-30 Số: 18
000 00000nab#a2200000ui#4500
00129436
0029
00400CB5A2E-D77F-4536-9ABD-4E537E136321
005202107032119
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|y20210703211928|ztainguyendientu
082 |a332
100 |aNguyễn, Hoàng Giang|cTS.
245 |aQuản trị quan hệ khách hàng của ngân hàng thương mại / |cNguyễn Hoàng Giang, Phạm Thị Vân Anh, Bùi Trần Huy Khánh
260 |aThành phố Hà Nội : |bNgân hàng nhà nước Việt Nam, |c2020
300 |a9 tr.
520 |aTrình bày hiệu quả của quản trị quan hệ khách hàng cần nâng cao hiệu quả của việc nhận diện khách hàng cũng cá biệt hóa tương tác khách hàng, đồng thời cần xây dựng chiến lược CRM và có công tác đào tạo đội ngũ nhân sự đúng mức
653 |aNgân hàng thương mại
653 |aQuản trị quan hệ khách hàng
653 |aQuản trị khách hàng
700 |aBùi, Trần Huy Khánh
700 |aPhạm, Thị Vân Anh
773 |tTạp chí Ngân hàng |d2020|gtr. 22-30|x0866-7462|i18
890|a0|b0|c1|d13
Không tìm thấy biểu ghi nào