thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 629
    Nhan đề: Nhận diện thương hiệu trong chiến lược phát triển của các tổ chức doanh nghiệp /

DDC 629
Tác giả CN Chúc, Anh Tú
Nhan đề Nhận diện thương hiệu trong chiến lược phát triển của các tổ chức doanh nghiệp / Chúc Anh Tú
Thông tin xuất bản Thành phố Hà Nội : Bộ tài chính, 2020
Mô tả vật lý 3 tr.
Tóm tắt Trao đổi các vấn đề nhận diện thương hiệu và xây dựng bộ phận nhận diện thương hiệu trong chiến lược phát triển của các tổ chức doanh nghiệp
Từ khóa tự do Doanh nghiệp
Từ khóa tự do Thương hiệu
Từ khóa tự do Chiến lược phát triển
Từ khóa tự do Nhận diện thương hiệu
Nguồn trích Tạp chí tài chính 2020tr. 44-46 Số: 735
000 00000nab#a2200000ui#4500
00129369
0029
004789C691D-EC92-4F30-9927-745ECF5F8E3F
005202106301435
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|y20210630143544|ztainguyendientu
082 |a629
100 |aChúc, Anh Tú
245 |aNhận diện thương hiệu trong chiến lược phát triển của các tổ chức doanh nghiệp / |cChúc Anh Tú
260 |aThành phố Hà Nội : |bBộ tài chính, |c2020
300 |a3 tr.
520 |aTrao đổi các vấn đề nhận diện thương hiệu và xây dựng bộ phận nhận diện thương hiệu trong chiến lược phát triển của các tổ chức doanh nghiệp
653 |aDoanh nghiệp
653 |aThương hiệu
653 |aChiến lược phát triển
653 |aNhận diện thương hiệu
773 |tTạp chí tài chính |d2020|gtr. 44-46|x2615-8973|i735
890|a0|b0|c1|d29
Không tìm thấy biểu ghi nào