thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 658
    Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ E-Mobile Banking tại Arigbank chi nhánh Trà Vinh /

DDC 658
Tác giả CN Nguyễn, Hồng Phúc
Nhan đề Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ E-Mobile Banking tại Arigbank chi nhánh Trà Vinh / Nguyễn Hồng Phúc
Thông tin xuất bản Thành phố Hà Nội : Bộ tài chính, 2020
Mô tả vật lý 4 tr.
Tóm tắt Nghiên cứu phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ E-Mobile Banking tại Arigbank chi nhánh Trà Vinh
Từ khóa tự do Chi nhánh Trà Vinh
Từ khóa tự do E-Mobile Banking tại Arigbank
Từ khóa tự do Hài lòng khách hàng
Nguồn trích Tạp chí tài chính 2020tr. 187-190 Số: 728
000 00000nab#a2200000ui#4500
00129202
0029
0046BD3C359-E1E3-4C26-B248-061F840A6698
005202106221358
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|y20210622135832|ztainguyendientu
082 |a658
100 |aNguyễn, Hồng Phúc
245 |aCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ E-Mobile Banking tại Arigbank chi nhánh Trà Vinh / |cNguyễn Hồng Phúc
260 |aThành phố Hà Nội : |bBộ tài chính, |c2020
300 |a4 tr.
520 |aNghiên cứu phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ E-Mobile Banking tại Arigbank chi nhánh Trà Vinh
653 |aChi nhánh Trà Vinh
653 |aE-Mobile Banking tại Arigbank
653 |aHài lòng khách hàng
773 |tTạp chí tài chính |d2020|gtr. 187-190|x2615-8973|i728
890|a0|b0|c1|d71
Không tìm thấy biểu ghi nào