thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 363
    Nhan đề: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ BIDV chi nhánh Trà Vinh /

DDC 363
Tác giả CN Nguyễn,Thanh Trúc
Nhan đề Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ BIDV chi nhánh Trà Vinh / Nguyễn Thanh Trúc, Lê Nguyễn Phong Như
Thông tin xuất bản Thành phố Hà Nội : Bộ tài chính, 2020
Mô tả vật lý 4tr.
Tóm tắt Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ ngân hàng BIDV tại tỉnh Trà Vinh
Từ khóa tự do BIDV tỉnh Trà Vinh
Từ khóa tự do Sản phẩm dịch vụ
Từ khóa tự do Sự hài lòng khách hàng
Tác giả(bs) CN Lê, Nguyễn Phương Như
Nguồn trích Tạp chí tài chính 2020tr. 92-95 Số: 727
000 00000nab#a2200000ui#4500
00129113
0029
004B0C5B42A-5867-4A15-A22F-DCAAC70B4727
005202106171100
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|y20210617110016|ztainguyendientu
082 |a363
100 |aNguyễn,Thanh Trúc
245 |aNâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ BIDV chi nhánh Trà Vinh / |cNguyễn Thanh Trúc, Lê Nguyễn Phong Như
260 |aThành phố Hà Nội : |bBộ tài chính, |c2020
300 |a4tr.
520 |aĐề xuất giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ ngân hàng BIDV tại tỉnh Trà Vinh
653 |aBIDV tỉnh Trà Vinh
653 |aSản phẩm dịch vụ
653 |aSự hài lòng khách hàng
700 |aLê, Nguyễn Phương Như
773 |tTạp chí tài chính |d2020|gtr. 92-95|x2615-8973|i727
890|a0|b0|c1|d66
Không tìm thấy biểu ghi nào