thông tin biểu ghi
  • Báo cáo nghiên cứu khoa học
  • Ký hiệu PL/XG: 658.5 N5764
    Nhan đề: Những giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ kinh doanh hội nghị và tiệc cưới tại hệ thống Capella Holdings thành phố Hồ Chí Minh :

DDC 658.5
Tác giả CN Nguyễn, Thanh Nguyên
Nhan đề Những giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ kinh doanh hội nghị và tiệc cưới tại hệ thống Capella Holdings thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo tổng kết đề tài chương trình Sinh viên NCKH năm 2020 / Nguyễn Thanh Nguyên chủ nhiệm, Nguyễn Tuấn Thanh hướng dẫn
Thông tin xuất bản Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2020
Mô tả vật lý 67 tr. : ảnh minh họa ; 30 cm.
Tóm tắt Để nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ kinh doanh hội nghị và tiệc cưới tại hệ thống Capella Holdings thành phố Hồ Chí Minh đề tài đã đưa ra các giải pháp như: Hãy đối xử với mọi vị khách đều như khách VIP, thực hiện đo lường sự hài lòng của khách hàng, khảo sát mức độ sự hài lòng của khách hàng đúng cách và theo giỏi những gì khách hàng nói về bạn trên mạng xã hội.
Từ khóa tự do Sự hài lòng
Từ khóa tự do Nhà hàng, Hội nghị, tiệc cưới
Khoa Khoa Du lịch và Việt Nam học
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Tuấn Thanh
Địa chỉ 300Q12_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học(2): 078324, 078358
000 00000nam#a2200000u##4500
00129036
0024
00470BFE63F-0BB1-496F-A30E-B2BF77C3E047
005202106161036
008210616s2020 vm vie
0091 0
039|y20210616103646|znghiepvu
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a658.5|bN5764|223
100 |aNguyễn, Thanh Nguyên
245 |aNhững giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ kinh doanh hội nghị và tiệc cưới tại hệ thống Capella Holdings thành phố Hồ Chí Minh : |bBáo cáo tổng kết đề tài chương trình Sinh viên NCKH năm 2020 / |cNguyễn Thanh Nguyên chủ nhiệm, Nguyễn Tuấn Thanh hướng dẫn
260 |aTp. Hồ Chí Minh : |bĐại học Nguyễn Tất Thành, |c2020
300 |a67 tr. : |bảnh minh họa ; |c30 cm.
504 |aPhụ chú thư mục cuối tài liệu
520 |aĐể nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ kinh doanh hội nghị và tiệc cưới tại hệ thống Capella Holdings thành phố Hồ Chí Minh đề tài đã đưa ra các giải pháp như: Hãy đối xử với mọi vị khách đều như khách VIP, thực hiện đo lường sự hài lòng của khách hàng, khảo sát mức độ sự hài lòng của khách hàng đúng cách và theo giỏi những gì khách hàng nói về bạn trên mạng xã hội.
541 |aNộp lưu chiểu
653 |aSự hài lòng
653 |aNhà hàng, Hội nghị, tiệc cưới
690 |aKhoa Du lịch và Việt Nam học
700 |aNguyễn, Tuấn Thanh|cTh.S|ehướng dẫn
852|a300|bQ12_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học|j(2): 078324, 078358
890|a2|b0|c0|d0
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 078324 Q12_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học 658.5 N5764 Sách mượn tại chỗ 1
2 078358 Q12_Đề Tài Nghiên Cứu Khoa Học 658.5 N5764 Sách mượn tại chỗ 2