thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 657.83
    Nhan đề: Xây dựng mô hình Quản trị quan hệ khách hàng - Kinh nghiệm quốc tế và gợi ý cho Việt Nam /

DDC 657.83
Tác giả CN Đặng,Thị Thu Hằng
Nhan đề Xây dựng mô hình Quản trị quan hệ khách hàng - Kinh nghiệm quốc tế và gợi ý cho Việt Nam / Đặng Thị Thu Hằng
Thông tin xuất bản Thành phố Hà Nội : Hiệp hội ngân hàng Việt Nam, 2020
Mô tả vật lý 8 tr.
Tóm tắt Nghiên cứu tập trung vào giới thiệu các mô hình CRM đã áp dụng thành công của các ngân hàng thương mại nước ngoài và rút ra những bài học kinh nghiệm cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
Từ khóa tự do Ngân hàng thương mại
Từ khóa tự do Kinh nghiệm quốc tế
Từ khóa tự do Quản trị mối quan hệ khách hàng
Nguồn trích Thị trường tài chính tiền tệ = Financial & Monetary Market Review 2020tr. 32-39 Số: 13 Tập: 550
000 00000nab#a2200000ui#4500
00128931
0029
0049440A69A-F0C9-436A-B225-C103C741BECD
005202106132210
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|y20210613221002|ztainguyendientu
082 |a657.83
100 |aĐặng,Thị Thu Hằng|cTS.
245 |aXây dựng mô hình Quản trị quan hệ khách hàng - Kinh nghiệm quốc tế và gợi ý cho Việt Nam / |cĐặng Thị Thu Hằng
260 |aThành phố Hà Nội : |bHiệp hội ngân hàng Việt Nam, |c2020
300 |a8 tr.
520 |aNghiên cứu tập trung vào giới thiệu các mô hình CRM đã áp dụng thành công của các ngân hàng thương mại nước ngoài và rút ra những bài học kinh nghiệm cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
653 |aNgân hàng thương mại
653 |aKinh nghiệm quốc tế
653 |aQuản trị mối quan hệ khách hàng
773 |tThị trường tài chính tiền tệ = Financial & Monetary Market Review |d2020|gtr. 32-39|x1859-2805|v550|i13
890|a0|b0|c1|d8
Không tìm thấy biểu ghi nào