thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 381
    Nhan đề: Vai trò của không gian dịch vụ đối với chất lượng dịch vụ và ý định hành vi khách hàng:

DDC 381
Tác giả CN Nguyễn,Văn Anh
Nhan đề Vai trò của không gian dịch vụ đối với chất lượng dịch vụ và ý định hành vi khách hàng: một nghiên cứu mới tại thị trường Việt Nam / Nguyễn Văn Anh, Nguyễn Thị Phương Thảo
Thông tin xuất bản Thành phố Hà Nội : Viện kinh tế Việt Nam, 2020
Mô tả vật lý 11 tr.
Tóm tắt Nghiên cứu khẳng định sự cần thiết phải quản lý môi trường không gian tại các quán cà phê nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và hình thành nên các ý định quay trở lại sử dụng dịch vụ của khách hàng
Từ khóa tự do Chất lượng dịch vụ
Từ khóa tự do Thị trường Việt Nam
Từ khóa tự do Không gian dịch vụ
Từ khóa tự do Quán cà phê
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Phương Thảo
Nguồn trích Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế : Economic Studies 2020tr. 33-43 Số: 10 Tập: 509
000 00000nab#a2200000ui#4500
00128806
0029
004BE4D4601-8594-4FD2-BE64-62DF438F70A9
005202106081959
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|y20210608195948|ztainguyendientu
082 |a381
100 |aNguyễn,Văn Anh
245 |aVai trò của không gian dịch vụ đối với chất lượng dịch vụ và ý định hành vi khách hàng:|bmột nghiên cứu mới tại thị trường Việt Nam / |cNguyễn Văn Anh, Nguyễn Thị Phương Thảo
260 |aThành phố Hà Nội : |bViện kinh tế Việt Nam, |c2020
300 |a11 tr.
520 |aNghiên cứu khẳng định sự cần thiết phải quản lý môi trường không gian tại các quán cà phê nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và hình thành nên các ý định quay trở lại sử dụng dịch vụ của khách hàng
653 |aChất lượng dịch vụ
653 |aThị trường Việt Nam
653 |aKhông gian dịch vụ
653 |aQuán cà phê
700 |aNguyễn, Thị Phương Thảo
773 |tTạp chí Nghiên cứu Kinh tế : Economic Studies |d2020|gtr. 33-43|x0866-7489|v509|i10
890|a0|b0|c1|d12
Không tìm thấy biểu ghi nào