thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 381
    Nhan đề: Các yếu tố tác động đến kết quả khắc phục lỗi dịch vụ của nhân viên ngành bán lẻ tại thành phố Hồ Chí Minh /

DDC 381
Tác giả CN Võ, Thị Ngọc Liên
Nhan đề Các yếu tố tác động đến kết quả khắc phục lỗi dịch vụ của nhân viên ngành bán lẻ tại thành phố Hồ Chí Minh / Võ Thị Ngọc Liên, Trần Văn Hưng, Nguyễn Hoàng Kim Quý
Thông tin xuất bản Thành phố Hà Nội : Viện kinh tế Việt Nam, 2020
Mô tả vật lý 9 tr.
Tóm tắt Xác định các yếu tố tác động đến kết quả khắc phục lỗi dịch vụ của nhân viên trong ngành bán lẻ tại Việt Nam từ đó đưa ra một số hàm ý quản trị cho các doanh nghiệp bán lẻ
Từ khóa tự do Bán lẻ
Từ khóa tự do Hành vi khắc phục lỗi dịch vụ
Từ khóa tự do Ngành bán lẻ thành phố Hồ Chí Minh
Từ khóa tự do Nhân viên ngành bán lẻ
Tác giả(bs) CN Trần, Văn Hưng
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Hoàng Kim Quý
Nguồn trích Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế : Economic Studies 2020tr. 90-98 Số: 06
000 00000nab#a2200000ui#4500
00128762
0029
004F7963A06-F964-42E4-9FD3-670ECDD80002
005202106071632
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|y20210607163203|ztainguyendientu
082 |a381
100 |aVõ, Thị Ngọc Liên
245 |aCác yếu tố tác động đến kết quả khắc phục lỗi dịch vụ của nhân viên ngành bán lẻ tại thành phố Hồ Chí Minh / |cVõ Thị Ngọc Liên, Trần Văn Hưng, Nguyễn Hoàng Kim Quý
260 |aThành phố Hà Nội : |bViện kinh tế Việt Nam, |c2020
300 |a9 tr.
520 |aXác định các yếu tố tác động đến kết quả khắc phục lỗi dịch vụ của nhân viên trong ngành bán lẻ tại Việt Nam từ đó đưa ra một số hàm ý quản trị cho các doanh nghiệp bán lẻ
653 |aBán lẻ
653 |aHành vi khắc phục lỗi dịch vụ
653 |aNgành bán lẻ thành phố Hồ Chí Minh
653 |aNhân viên ngành bán lẻ
700 |aTrần, Văn Hưng
700 |aNguyễn, Hoàng Kim Quý
773 |tTạp chí Nghiên cứu Kinh tế : Economic Studies |d2020|gtr. 90-98|x0866-7489|i06
890|a0|b0|c1|d13
Không tìm thấy biểu ghi nào