thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 381
    Nhan đề: Hành vi mua sắm trực tuyến ngẫu hứng:

DDC 381
Tác giả CN Nguyễn, Hữu Khôi
Nhan đề Hành vi mua sắm trực tuyến ngẫu hứng: Vai trò của giá trị cảm nhận và nhận thức kết quả trong tương lai / Nguyễn Hữu Khôi, Lê Nhật Hạnh
Thông tin xuất bản Thành phố Hà Nội : Viện kinh tế Việt Nam, 2020
Mô tả vật lý 9 tr.
Tóm tắt Phân tích đánh giá tác động đôi của nhận thức kết quả trong tương lai và giá trị cảm nhận đến hành vi mua sắm trực tuyến ngẫu hứng
Từ khóa tự do Mua sắm trực tuyến
Từ khóa tự do Giá trị cảm nhận
Từ khóa tự do Mua sắm ngẫu hứng
Tác giả(bs) CN Lê, Nhật Hạnh
Nguồn trích Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế : Economic Studies 2020tr. 41-49 Số: 06
000 00000nab#a2200000ui#4500
00128757
0029
004D39E0B6E-7BAC-428C-8EAF-E9AC7C7CFD39
005202106071555
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|y20210607155550|ztainguyendientu
082 |a381
100 |aNguyễn, Hữu Khôi
245 |aHành vi mua sắm trực tuyến ngẫu hứng:|bVai trò của giá trị cảm nhận và nhận thức kết quả trong tương lai / |cNguyễn Hữu Khôi, Lê Nhật Hạnh
260 |aThành phố Hà Nội : |bViện kinh tế Việt Nam, |c2020
300 |a9 tr.
520 |aPhân tích đánh giá tác động đôi của nhận thức kết quả trong tương lai và giá trị cảm nhận đến hành vi mua sắm trực tuyến ngẫu hứng
653 |aMua sắm trực tuyến
653 |aGiá trị cảm nhận
653 |aMua sắm ngẫu hứng
700 |aLê, Nhật Hạnh
773 |tTạp chí Nghiên cứu Kinh tế : Economic Studies |d2020|gtr. 41-49|x0866-7489|i06
890|a0|b0|c1|d13
Không tìm thấy biểu ghi nào