thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 381
    Nhan đề: Hành vi tiêu dùng thương mại điện tử:

DDC 381
Tác giả CN Nguyễn,Thu Hà
Nhan đề Hành vi tiêu dùng thương mại điện tử: chất lượng dịch vụ, giá trị cảm nhận, sự hài lòng và trung thành của khách hàng / Nguyễn Thu Hà
Thông tin xuất bản Thành phố Hà Nội : Viện nghiên cứu kinh tế, 2020
Mô tả vật lý 10 tr.
Tóm tắt Làm rõ mối quan hệ của các yếu tố chất lượng dịch vụ thương mại điện tử đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng, đồng thời xem xét vai trò điều tiết của nhóm hàng kinh doanh tới các mối quan hệ nêu trên tại thị trường Việt Nam
Từ khóa tự do Thương mại điện tử
Từ khóa tự do Chất lượng dịch vụ
Từ khóa tự do Sự hài lòng của khách hàng
Từ khóa tự do Lòng trung thành của khách hàng
Nguồn trích Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế : Economic Studies 2020tr. 19-28 Số: 06
000 00000nab#a2200000ui#4500
00128755
0029
0041855F76C-2711-432C-9C63-D0E39BBD2F9E
005202106071543
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|y20210607154324|ztainguyendientu
082 |a381
100 |aNguyễn,Thu Hà
245 |aHành vi tiêu dùng thương mại điện tử:|bchất lượng dịch vụ, giá trị cảm nhận, sự hài lòng và trung thành của khách hàng / |cNguyễn Thu Hà
260 |aThành phố Hà Nội : |bViện nghiên cứu kinh tế, |c2020
300 |a10 tr.
520 |aLàm rõ mối quan hệ của các yếu tố chất lượng dịch vụ thương mại điện tử đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng, đồng thời xem xét vai trò điều tiết của nhóm hàng kinh doanh tới các mối quan hệ nêu trên tại thị trường Việt Nam
653 |aThương mại điện tử
653 |aChất lượng dịch vụ
653 |aSự hài lòng của khách hàng
653 |aLòng trung thành của khách hàng
773 |tTạp chí Nghiên cứu Kinh tế : Economic Studies |d2020|gtr. 19-28|x0866-7489|i06
890|a0|b0|c1|d13
Không tìm thấy biểu ghi nào