thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 677
    Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp:

DDC 677
Tác giả CN Phạm, Hùng Cường
Nhan đề Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp: trường hợp Công ty TNHH Sản xuất - thương mại QCL / Phạm Hùng Cương
Thông tin xuất bản Thành phố Hà Nội : Viện kinh tế Việt Nam, 2020
Mô tả vật lý 12 tr.
Tóm tắt Đưa ra hàm ý cho các nhà quản lý nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty TNHH Sản Xuất - thương mại QCL
Từ khóa tự do Sự hài lòng
Từ khóa tự do Công ty TNHH Sản Xuất - thương mại QCL
Từ khóa tự do Sản phẩm và dịch vụ
Nguồn trích Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế : Economic Studies 2020tr. 40-51 Số: 01
000 00000nab#a2200000ui#4500
00128737
0029
004C8C6D0CC-E5FC-4096-91BE-42E5781559F2
005202106061444
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|y20210606144453|ztainguyendientu
082 |a677
100 |aPhạm, Hùng Cường
245 |aCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp:|btrường hợp Công ty TNHH Sản xuất - thương mại QCL / |cPhạm Hùng Cương
260 |aThành phố Hà Nội : |bViện kinh tế Việt Nam, |c2020
300 |a12 tr.
520 |aĐưa ra hàm ý cho các nhà quản lý nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty TNHH Sản Xuất - thương mại QCL
653 |aSự hài lòng
653 |aCông ty TNHH Sản Xuất - thương mại QCL
653 |aSản phẩm và dịch vụ
773 |tTạp chí Nghiên cứu Kinh tế : Economic Studies |d2020|gtr. 40-51|x0866-7489|i01
890|a0|b0|c1|d15
Không tìm thấy biểu ghi nào