thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 658.11
    Nhan đề: Mối quan hệ của danh tiếng, nhận thức rủi ro lòng tin và hành vi mua trực tuyến /

DDC 658.11
Tác giả CN Hoàng, Thị Phương Thảo
Nhan đề Mối quan hệ của danh tiếng, nhận thức rủi ro lòng tin và hành vi mua trực tuyến / Hoàng Thị Phương Thảo, Lê Nguyễn Bình Minh
Thông tin xuất bản Thành phố Hà Nội : Viện kinh tế Việt Nam, 2019
Mô tả vật lý 11 tr.
Tóm tắt Nghiên cứu tìm hiểu mối quan hệ của danh tiếng, nhận thức rủi ro và lòng tin, tác động của nó đến hành vi mua sắm trực tuyến, nghiên cứu khảo sát 594 đối tượng người tiêu dùng trực tuyến khác nhau, sử dụng các kỹ thuật phân tích định lượng để kiểm định các mối quan hệ trong mô hình nghiên cứu
Từ khóa tự do Danh tiếng
Từ khóa tự do Hành vi mua
Từ khóa tự do Mua hàng trực tuyến
Từ khóa tự do Nhận thức rủi ro
Tác giả(bs) CN Lê, Nguyễn Bình Minh
Nguồn trích Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế : Economic Studies 2019tr. 40-50 Số: 11
000 00000nab#a2200000ui#4500
00128718
0029
004F0BB45B5-376F-46C8-9256-66FA60628406
005202106052035
008081223s2019 vm| vie
0091 0
039|y20210605203557|ztainguyendientu
082 |a658.11
100 |aHoàng, Thị Phương Thảo
245 |aMối quan hệ của danh tiếng, nhận thức rủi ro lòng tin và hành vi mua trực tuyến / |cHoàng Thị Phương Thảo, Lê Nguyễn Bình Minh
260 |aThành phố Hà Nội : |bViện kinh tế Việt Nam, |c2019
300 |a11 tr.
520 |aNghiên cứu tìm hiểu mối quan hệ của danh tiếng, nhận thức rủi ro và lòng tin, tác động của nó đến hành vi mua sắm trực tuyến, nghiên cứu khảo sát 594 đối tượng người tiêu dùng trực tuyến khác nhau, sử dụng các kỹ thuật phân tích định lượng để kiểm định các mối quan hệ trong mô hình nghiên cứu
653 |aDanh tiếng
653 |aHành vi mua
653 |aMua hàng trực tuyến
653 |aNhận thức rủi ro
700 |aLê, Nguyễn Bình Minh
773 |tTạp chí Nghiên cứu Kinh tế : Economic Studies |d2019|gtr. 40-50|x0866-7489|i11
890|a0|b0|c1|d13
Không tìm thấy biểu ghi nào