thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 641.353
    Nhan đề: Ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu và hoạt động truyền miệng cho sản phẩm Trà Olong Cầu Đất Farm, tỉnh Lâm Đồng /

DDC 641.353
Tác giả CN Nguyễn, Thị Phương Thảo
Nhan đề Ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu và hoạt động truyền miệng cho sản phẩm Trà Olong Cầu Đất Farm, tỉnh Lâm Đồng / Nguyễn Thị Phương Thảo, Nguyễn Văn Anh
Thông tin xuất bản Thành phố Hà Nội : Viện kinh tế Việt Nam, 2019
Mô tả vật lý 11 tr.
Tóm tắt Đánh giá các yếu tố đến nhận biết thương hiệu và hoạt động truyền miệng cho sản phẩm Trà Olong Cầu đất Farm, bằng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng khảo sát 275 khách hàng đã sử dụng sản phẩm Trà Olong của công ty Trà Cầu Đất Farm
Từ khóa tự do Cầu Đất Farm tỉnh Lâm Đồng
Từ khóa tự do Hoạt động truyền miệng
Từ khóa tự do Nhận biết thương hiệu
Từ khóa tự do Trà Ilong
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Văn Anh
Nguồn trích Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế : Economic Studies 2019tr, 78-88 Số: 10
000 00000nab#a2200000ui#4500
00128713
0029
004E4AC7E27-1562-4149-AEF0-455643D065E9
005202106051747
008081223s2019 vm| vie
0091 0
039|y20210605174750|ztainguyendientu
082 |a641.353
100 |aNguyễn, Thị Phương Thảo
245 |aẢnh hưởng đến nhận biết thương hiệu và hoạt động truyền miệng cho sản phẩm Trà Olong Cầu Đất Farm, tỉnh Lâm Đồng / |cNguyễn Thị Phương Thảo, Nguyễn Văn Anh
260 |aThành phố Hà Nội : |bViện kinh tế Việt Nam, |c2019
300 |a11 tr.
520 |aĐánh giá các yếu tố đến nhận biết thương hiệu và hoạt động truyền miệng cho sản phẩm Trà Olong Cầu đất Farm, bằng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng khảo sát 275 khách hàng đã sử dụng sản phẩm Trà Olong của công ty Trà Cầu Đất Farm
653 |aCầu Đất Farm tỉnh Lâm Đồng
653 |aHoạt động truyền miệng
653 |aNhận biết thương hiệu
653 |aTrà Ilong
700 |aNguyễn, Văn Anh
773 |tTạp chí Nghiên cứu Kinh tế : Economic Studies |d2019|gtr, 78-88|x0866-7489|i10
890|a0|b0|c1|d16
Không tìm thấy biểu ghi nào