thông tin biểu ghi
  • Luận án, Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 352.2 T3641
    Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ hành chính thuế theo cơ chế một cửa tại Chi cục Thuế Quận 8 - Thành phố Hồ Chí Minh :

DDC 352.2
Tác giả CN Thái, Thanh Hà
Nhan đề Các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ hành chính thuế theo cơ chế một cửa tại Chi cục Thuế Quận 8 - Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh ; Mã số: 8340101 / Thái Thanh Hà ; Nguyễn Xuân Nhĩ hướng dẫn
Thông tin xuất bản TP.HCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2020
Mô tả vật lý 94 tr. : Bảng biểu ; 30 cm.
Tóm tắt Đề tài xác định các yếu tố về chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của doanh nghiệp theo cơ chế "một cửa" tại chi cục thuế Quận 8, thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó, đưa ra những hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ theo cơ chế một cửa.
Từ khóa tự do Thuế
Từ khóa tự do Dịch vụ
Từ khóa tự do Quan hệ khách hàng
Khoa Khoa Quản trị Kinh doanh
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Xuân Nhĩ
Địa chỉ 300Q12_Kho Luận án, luận văn(1): 078334
000 00000nam#a2200000ui#4500
00128437
0023
00429287808-2FD3-454C-B039-919AF4543A7D
005202209141247
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|a20220914124721|bbacntp|c20220413142711|dbacntp|y20210512153236|znghiepvu
040 |aNTT
041 |avie
044 |avm
082 |a352.2|bT3641
100 |aThái, Thanh Hà
245 |aCác yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ hành chính thuế theo cơ chế một cửa tại Chi cục Thuế Quận 8 - Thành phố Hồ Chí Minh : |bLuận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh ; Mã số: 8340101 / |cThái Thanh Hà ; Nguyễn Xuân Nhĩ hướng dẫn
260 |aTP.HCM : |bĐại học Nguyễn Tất Thành, |c2020
300 |a94 tr. : |bBảng biểu ; |c30 cm.
502 |atr.: 70-94
520 |aĐề tài xác định các yếu tố về chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của doanh nghiệp theo cơ chế "một cửa" tại chi cục thuế Quận 8, thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó, đưa ra những hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ theo cơ chế một cửa.
541 |aNộp lưu chiểu
653 |aThuế
653 |aDịch vụ
653 |aQuan hệ khách hàng
690 |aKhoa Quản trị Kinh doanh
691 |aQuản trị kinh doanh
700 |aNguyễn, Xuân Nhĩ|cTs|eHướng dẫn
852|a300|bQ12_Kho Luận án, luận văn|j(1): 078334
8561|uhttp://elib.ntt.edu.vn/documentdata01/3 luanvanluanan/anhbiasach/28437_thaithanhhathumbimage.jpg
890|a1|b0|c1|d5
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt chỗ
1 078334 Q12_Kho Luận án, luận văn 352.2 T3641 Sách mượn tại chỗ 1