DDC
| 343.094 |
Tác giả CN
| Trịnh, Ngọc Trang |
Nhan đề
| Vì sao Nhật Bản có thể tạo nên Huyền thoại về an toàn giao thông / Trịnh Ngọc Trang |
Thông tin xuất bản
| Thành phố Hồ Chí Minh : Hội khoa học kỹ thuật Cầu đường Việt Nam, 2020 |
Mô tả vật lý
| 4 tr. |
Tóm tắt
| Chất lượng giao thông của Nhật Bản rất cao, đường sắt nổi tiếng vì sự đúng giờ và an toàn kể từ khi tàu Shinkansen đi vào hoạt động năm 1964 |
Từ khóa tự do
| Huyền thoại về an toàn giao thông |
Từ khóa tự do
| Nhật Bản an toàn giao thông |
Nguồn trích
| Cầu đường Việt Nam 2020tr. 58-61
Số: 10 |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 28352 |
---|
002 | 9 |
---|
004 | 8A80C16C-B9A3-4834-A2E0-629B2B492BEA |
---|
005 | 202105101415 |
---|
008 | 081223s2020 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20210510141511|ztainguyendientu |
---|
082 | |a343.094 |
---|
100 | |aTrịnh, Ngọc Trang |
---|
245 | |aVì sao Nhật Bản có thể tạo nên Huyền thoại về an toàn giao thông / |cTrịnh Ngọc Trang |
---|
260 | |aThành phố Hồ Chí Minh : |bHội khoa học kỹ thuật Cầu đường Việt Nam, |c2020 |
---|
300 | |a4 tr. |
---|
520 | |aChất lượng giao thông của Nhật Bản rất cao, đường sắt nổi tiếng vì sự đúng giờ và an toàn kể từ khi tàu Shinkansen đi vào hoạt động năm 1964 |
---|
653 | |aHuyền thoại về an toàn giao thông |
---|
653 | |aNhật Bản an toàn giao thông |
---|
773 | |tCầu đường Việt Nam |d2020|gtr. 58-61|x1859-459X|i10 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d11 |
---|
|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào