thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 658
    Nhan đề: Sáng tạo và đổi mới marketing - mix trong điều kiện cách mạng công nghiệp 4.0 /

DDC 658
Tác giả CN Phan, Thùy Dương
Nhan đề Sáng tạo và đổi mới marketing - mix trong điều kiện cách mạng công nghiệp 4.0 / Phan Thùy Dương, Nguyễn Thị Nhung
Thông tin xuất bản Hà Nội : Học viện Tài chính, 2020
Mô tả vật lý 4 tr.
Tóm tắt Nghiên cứu của nhóm tác giá thực hiện nhằm tiếp cận việc luận giải công nghệ 4.0 tác động đến sự đối mới và sáng tạo trong các giải pháp marketing - mix của các doanh nghiệp Việt Nam. Bên cạnh làm rõ bản chất marketing 4.0, bài viết tập trung phân tích tính sáng tạo và đối mới của các chính sách marketing hỗn hợp trong điều kiện cách mạng công nghiệp 4.0.
Từ khóa tự do cách mạng công nghiệp 4.0
Từ khóa tự do marketing-mix
Từ khóa tự do sáng tạo và đối mới
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Nhung
Nguồn trích Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán 2020tr. 77-80 Số: 07
000 00000nab#a2200000ui#4500
00128274
0029
004EEB15365-4675-4CE0-B614-E05E71B1FBD7
005202105041424
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|y20210504142433|ztainguyendientu
082 |a658
100 |aPhan, Thùy Dương|cThS.
245 |aSáng tạo và đổi mới marketing - mix trong điều kiện cách mạng công nghiệp 4.0 / |cPhan Thùy Dương, Nguyễn Thị Nhung
260 |aHà Nội : |bHọc viện Tài chính, |c2020
300 |a4 tr.
520 |aNghiên cứu của nhóm tác giá thực hiện nhằm tiếp cận việc luận giải công nghệ 4.0 tác động đến sự đối mới và sáng tạo trong các giải pháp marketing - mix của các doanh nghiệp Việt Nam. Bên cạnh làm rõ bản chất marketing 4.0, bài viết tập trung phân tích tính sáng tạo và đối mới của các chính sách marketing hỗn hợp trong điều kiện cách mạng công nghiệp 4.0.
653 |acách mạng công nghiệp 4.0
653 |amarketing-mix
653 |asáng tạo và đối mới
700 |aNguyễn, Thị Nhung|cTS.
773 |tTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán |d2020|gtr. 77-80|x1859 - 4093|i07
890|c1|a0|b0|d29
Không tìm thấy biểu ghi nào