thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 306
    Nhan đề: Thách thức và lợi thế của đào tạo trực tuyến trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 /

DDC 306
Tác giả CN Hà, Duy Hào
Nhan đề Thách thức và lợi thế của đào tạo trực tuyến trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 / Hà Duy Hào, Cao Thị Huyền Nga
Thông tin xuất bản Hà Nội : Học viện Tài chính, 2020
Mô tả vật lý 5 tr.
Tóm tắt trong bối cảnh của Việt Nam, thì một vấn đề lớn được đặt ra đối với các nhà nghiên cứu khoa học về giáo dục ở cả góc độ lý luận và thực tiền cần phải luận giải là: CMCN 4.0 có vai trò như thế nào đối với phương thức đào tạo E-Learning? CMCN 4.0 mang lại những lợi thế và đặt ra những thách thức gì đối với phương thức đào tạo E-Learning? và giải pháp gì cần thực hiện để hoàn thiện phương thức đào tạo E-Learning trong CMCN 4.0.
Từ khóa tự do đào tạo
Từ khóa tự do cách mạng công nghiệp 4.0
Từ khóa tự do đào tạo trực tuyến
Tác giả(bs) CN Cao, Thị Huyền Nga
Nguồn trích Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán 2020tr. 86-90 Số: 06
000 00000nab#a2200000ui#4500
00128252
0029
00466FE95A6-8A4D-4F1A-A583-5CC09405075F
005202105041110
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|y20210504111009|ztainguyendientu
082 |a306
100 |aHà, Duy Hào|cTS.
245 |aThách thức và lợi thế của đào tạo trực tuyến trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 / |cHà Duy Hào, Cao Thị Huyền Nga
260 |aHà Nội : |bHọc viện Tài chính, |c2020
300 |a5 tr.
520 |atrong bối cảnh của Việt Nam, thì một vấn đề lớn được đặt ra đối với các nhà nghiên cứu khoa học về giáo dục ở cả góc độ lý luận và thực tiền cần phải luận giải là: CMCN 4.0 có vai trò như thế nào đối với phương thức đào tạo E-Learning? CMCN 4.0 mang lại những lợi thế và đặt ra những thách thức gì đối với phương thức đào tạo E-Learning? và giải pháp gì cần thực hiện để hoàn thiện phương thức đào tạo E-Learning trong CMCN 4.0.
653 |ađào tạo
653 |acách mạng công nghiệp 4.0
653 |ađào tạo trực tuyến
700 |aCao, Thị Huyền Nga|cThS.
773 |tTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán |d2020|gtr. 86-90|x1859 - 4093|i06
890|c1|a0|b0|d30
Không tìm thấy biểu ghi nào