DDC
| 153.42 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Việt Khoa |
Nhan đề
| Không gian lớp học : Phát triển tư duy sáng tạo cho trẻ mẫu giáo / Nguyễn Việt Khoa |
Thông tin xuất bản
| Thành phố Hà Nội : Hội Kiến trúc sư Việt Nam, 2020 |
Mô tả vật lý
| 5 tr. |
Tóm tắt
| Trí tượng tưởng sẽ động lực sáng tạo, cũng có thể hiểu trí tưởng tượng sẽ là động lực còn sự sáng tạo cũng có thể hiểu trí tưởng tượng quan trọng hơn cả trí thức, trẻ em tuổi mẫu giáo rất giàu trí tưởng tượng, đó là một không gian kích thích trí tưởng tượng của trẻ em |
Từ khóa tự do
| Không gian lớp học |
Từ khóa tự do
| Phát triển tư duy sáng tạo |
Từ khóa tự do
| Trẻ mẫu giáo |
Nguồn trích
| Kiến trúc 2020tr. 56-60
Số: 02 |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 28020 |
---|
002 | 9 |
---|
004 | 1E24CF80-7B19-4458-AE88-2E0D249F7B2E |
---|
005 | 202104121116 |
---|
008 | 081223s2020 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20210412111619|ztainguyendientu |
---|
082 | |a153.42 |
---|
100 | |aNguyễn, Việt Khoa |
---|
245 | |aKhông gian lớp học : |bPhát triển tư duy sáng tạo cho trẻ mẫu giáo / |cNguyễn Việt Khoa |
---|
260 | |aThành phố Hà Nội : |bHội Kiến trúc sư Việt Nam, |c2020 |
---|
300 | |a5 tr. |
---|
520 | |aTrí tượng tưởng sẽ động lực sáng tạo, cũng có thể hiểu trí tưởng tượng sẽ là động lực còn sự sáng tạo cũng có thể hiểu trí tưởng tượng quan trọng hơn cả trí thức, trẻ em tuổi mẫu giáo rất giàu trí tưởng tượng, đó là một không gian kích thích trí tưởng tượng của trẻ em |
---|
653 | |aKhông gian lớp học |
---|
653 | |aPhát triển tư duy sáng tạo |
---|
653 | |aTrẻ mẫu giáo |
---|
773 | |tKiến trúc |d2020|gtr. 56-60|x0866-8617|i02 |
---|
890 | |c1|a0|b0|d18 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|