thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 153.42
    Nhan đề: Không gian lớp học :

DDC 153.42
Tác giả CN Nguyễn, Việt Khoa
Nhan đề Không gian lớp học : Phát triển tư duy sáng tạo cho trẻ mẫu giáo / Nguyễn Việt Khoa
Thông tin xuất bản Thành phố Hà Nội : Hội Kiến trúc sư Việt Nam, 2020
Mô tả vật lý 5 tr.
Tóm tắt Trí tượng tưởng sẽ động lực sáng tạo, cũng có thể hiểu trí tưởng tượng sẽ là động lực còn sự sáng tạo cũng có thể hiểu trí tưởng tượng quan trọng hơn cả trí thức, trẻ em tuổi mẫu giáo rất giàu trí tưởng tượng, đó là một không gian kích thích trí tưởng tượng của trẻ em
Từ khóa tự do Không gian lớp học
Từ khóa tự do Phát triển tư duy sáng tạo
Từ khóa tự do Trẻ mẫu giáo
Nguồn trích Kiến trúc 2020tr. 56-60 Số: 02
000 00000nab#a2200000ui#4500
00128020
0029
0041E24CF80-7B19-4458-AE88-2E0D249F7B2E
005202104121116
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|y20210412111619|ztainguyendientu
082 |a153.42
100 |aNguyễn, Việt Khoa
245 |aKhông gian lớp học : |bPhát triển tư duy sáng tạo cho trẻ mẫu giáo / |cNguyễn Việt Khoa
260 |aThành phố Hà Nội : |bHội Kiến trúc sư Việt Nam, |c2020
300 |a5 tr.
520 |aTrí tượng tưởng sẽ động lực sáng tạo, cũng có thể hiểu trí tưởng tượng sẽ là động lực còn sự sáng tạo cũng có thể hiểu trí tưởng tượng quan trọng hơn cả trí thức, trẻ em tuổi mẫu giáo rất giàu trí tưởng tượng, đó là một không gian kích thích trí tưởng tượng của trẻ em
653 |aKhông gian lớp học
653 |aPhát triển tư duy sáng tạo
653 |aTrẻ mẫu giáo
773 |tKiến trúc |d2020|gtr. 56-60|x0866-8617|i02
890|c1|a0|b0|d18
Không tìm thấy biểu ghi nào