thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 658
    Nhan đề: Vai trò của marketing nội bộ đối với các doanh nghiệp dịch vụ /

DDC 658
Tác giả CN Nguyễn, Thị Hồng Loan
Nhan đề Vai trò của marketing nội bộ đối với các doanh nghiệp dịch vụ / Nguyễn Thị Hồng Loan, Nguyễn Út Diệu Linh
Thông tin xuất bản Hà Nội : Học viện Tài chính, 2020
Mô tả vật lý 5 tr.
Tóm tắt Bài viết phân tích vai trò của marketing nội bộ đôi với các doanh nghiệp dịch vụ, từ đó đề xuất một số giải pháp thúc đẩy marketing nội bộ tại các doanh nghiệp này.
Từ khóa tự do chất lượng dịch vụ
Từ khóa tự do marketing nội bộ
Từ khóa tự do sự hài lòng của khác hàng
Nguồn trích Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán 2020tr. 33-37 Số: 05
000 00000nab#a2200000ui#4500
00127994
0029
00441E3EE99-1664-45AE-8F88-85FC08FCA2E7
005202104091347
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|y20210409134753|ztainguyendientu
082 |a658
100 |aNguyễn, Thị Hồng Loan
245 |aVai trò của marketing nội bộ đối với các doanh nghiệp dịch vụ / |cNguyễn Thị Hồng Loan, Nguyễn Út Diệu Linh
260 |aHà Nội : |bHọc viện Tài chính, |c2020
300 |a5 tr.
520 |aBài viết phân tích vai trò của marketing nội bộ đôi với các doanh nghiệp dịch vụ, từ đó đề xuất một số giải pháp thúc đẩy marketing nội bộ tại các doanh nghiệp này.
653 |achất lượng dịch vụ
653 |amarketing nội bộ
653 |asự hài lòng của khác hàng
773 |tTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán |d2020|gtr. 33-37|x1859 - 4093|i05
890|c1|a0|b0|d31
Không tìm thấy biểu ghi nào