DDC
| 370 |
Tác giả CN
| Trương, Thị Tuyết Nương |
Nhan đề
| Giáo dục khai phóng ứng dụng tại Việt Nam / Trương Thị Tuyết Nương |
Thông tin xuất bản
| Tp.HCM : Đại học Nguyễn Tất Thành, 2019 |
Mô tả vật lý
| 5 tr. |
Tóm tắt
| Bài viết này tập trung vào khái niệm Giáo dục khai phóng là một phương thức học và nâng cao năng lực cá nhân và đáp ứng được với các tình huống phức tạp, đa dạng và thay đổi. Nó cung cấp cho sinh viên kiến thức trong nhiều lĩnh vực như là khoa học, văn hóa và xã hội, song song với việc nghiên cứu bề sâu trong một lĩnh vực đặc biệt mà sinh viên quan tâm. Giáo dục khai phóng giúp sinh viên phát triển ý thức trách nhiệm, cũng như các kĩ năng tri thức và thực hành mạnh mẽ và có thể chuyển giao được, như kĩ năng giao tiếp, phân tích và giải quyết vấn đề với một năng lực đã được chứng minh bằng cách áp dụng kiến thức và kĩ năng trong những hoàn cảnh của thế giới thật… Cũng vậy, qua sưu tầm tư liệu, cho thấy được lịch sử lâu đời của Giáo dục khai phóng trên thế giới và tại Việt Nam. Sau cùng, bài viết này tìm hiểu sự ứng dụng Giáo dục khai phóng tại Việt Nam hiện nay và rút ra những mặt còn hạn chế, để từ đó tìm ra giải pháp thay đổi tích cực… |
Từ khóa tự do
| Giáo dục khai phóng |
Từ khóa tự do
| Nền tảng kiến thức |
Từ khóa tự do
| Phân tích và giải quyết vấn đề |
Từ khóa tự do
| Ý thức trách nhiệm xã hội |
Nguồn trích
| Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Nguyễn Tất Thành 2019tr. 76-80
Số: 07 |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 27911 |
---|
002 | 9 |
---|
004 | 59AB2197-D6D3-4FFC-8563-EDB9341941C5 |
---|
005 | 202104061041 |
---|
008 | 081223s2019 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20210406104125|ztainguyendientu |
---|
082 | |a370 |
---|
100 | |aTrương, Thị Tuyết Nương |
---|
245 | |aGiáo dục khai phóng ứng dụng tại Việt Nam / |cTrương Thị Tuyết Nương |
---|
260 | |aTp.HCM : |bĐại học Nguyễn Tất Thành, |c2019 |
---|
300 | |a5 tr. |
---|
520 | |aBài viết này tập trung vào khái niệm Giáo dục khai phóng là một phương thức học và nâng cao năng lực cá nhân và đáp ứng được với các tình huống phức tạp, đa dạng và thay đổi. Nó cung cấp cho sinh viên kiến thức trong nhiều lĩnh vực như là khoa học, văn hóa và xã hội, song song với việc nghiên cứu bề sâu trong một lĩnh vực đặc biệt mà sinh viên quan tâm. Giáo dục khai phóng giúp sinh viên phát triển ý thức trách nhiệm, cũng như các kĩ năng tri thức và thực hành mạnh mẽ và có thể chuyển giao được, như kĩ năng giao tiếp, phân tích và giải quyết vấn đề với một năng lực đã được chứng minh bằng cách áp dụng kiến thức và kĩ năng trong những hoàn cảnh của thế giới thật… Cũng vậy, qua sưu tầm tư liệu, cho thấy được lịch sử lâu đời của Giáo dục khai phóng trên thế giới và tại Việt Nam. Sau cùng, bài viết này tìm hiểu sự ứng dụng Giáo dục khai phóng tại Việt Nam hiện nay và rút ra những mặt còn hạn chế, để từ đó tìm ra giải pháp thay đổi tích cực… |
---|
653 | |aGiáo dục khai phóng |
---|
653 | |aNền tảng kiến thức |
---|
653 | |aPhân tích và giải quyết vấn đề |
---|
653 | |aÝ thức trách nhiệm xã hội |
---|
690 | |aKhoa Du lịch và Việt Nam học |
---|
773 | |tTạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Nguyễn Tất Thành |d2019|gtr. 76-80|x2615-9015|i07 |
---|
890 | |c1|a0|b0|d7 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|