thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 729
    Nhan đề: Không gian kiến trúc nội thất lớp học mẫu giáo :

DDC 729
Tác giả CN Nguyễn, Việt Khoa
Nhan đề Không gian kiến trúc nội thất lớp học mẫu giáo : khả năng phát triển trí thông minh đa chiều của trẻ em / Nguyễn Việt Khoa
Thông tin xuất bản Thành phố Hà Nội, 2020
Mô tả vật lý 4 tr.
Tóm tắt Khả năng phát triển trí thông minh của trẻ, khả năng phát triển tự nhiên cần có một phương pháp giáo dục mới, từ đó sẽ tạo môi trường không gian lớp học để trẻ tự bộc lộ hết những khả năng thông qua hoạt động trải nghiệm, tạo niềm tin cho tương lai
Từ khóa tự do Kiến trúc nội thất
Từ khóa tự do Kiến trúc nội thất lớp học mẫu giáo
Từ khóa tự do Phát triển trí thông minh ở trẻ
Nguồn trích Tạp chí Kiến trúc Việt Nam 2020tr. 69-72 Số: 303
000 00000nab#a2200000ui#4500
00127882
0029
004794C5042-F250-419F-AB9E-68D5EE3BBF31
005202104050940
008081223s2020 vm| vie
0091 0
039|y20210405094048|ztainguyendientu
082 |a729
100 |aNguyễn, Việt Khoa
245 |aKhông gian kiến trúc nội thất lớp học mẫu giáo : |bkhả năng phát triển trí thông minh đa chiều của trẻ em / |cNguyễn Việt Khoa
260 |aThành phố Hà Nội, |c2020
300 |a4 tr.
520 |aKhả năng phát triển trí thông minh của trẻ, khả năng phát triển tự nhiên cần có một phương pháp giáo dục mới, từ đó sẽ tạo môi trường không gian lớp học để trẻ tự bộc lộ hết những khả năng thông qua hoạt động trải nghiệm, tạo niềm tin cho tương lai
653 |aKiến trúc nội thất
653 |aKiến trúc nội thất lớp học mẫu giáo
653 |aPhát triển trí thông minh ở trẻ
773 |tTạp chí Kiến trúc Việt Nam |d2020|gtr. 69-72|x0866-8617|i303
890|c1|a0|b0|d1
Không tìm thấy biểu ghi nào