DDC
| 729 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Việt Khoa |
Nhan đề
| Không gian kiến trúc nội thất lớp học mẫu giáo : khả năng phát triển trí thông minh đa chiều của trẻ em / Nguyễn Việt Khoa |
Thông tin xuất bản
| Thành phố Hà Nội, 2020 |
Mô tả vật lý
| 4 tr. |
Tóm tắt
| Khả năng phát triển trí thông minh của trẻ, khả năng phát triển tự nhiên cần có một phương pháp giáo dục mới, từ đó sẽ tạo môi trường không gian lớp học để trẻ tự bộc lộ hết những khả năng thông qua hoạt động trải nghiệm, tạo niềm tin cho tương lai |
Từ khóa tự do
| Kiến trúc nội thất |
Từ khóa tự do
| Kiến trúc nội thất lớp học mẫu giáo |
Từ khóa tự do
| Phát triển trí thông minh ở trẻ |
Nguồn trích
| Tạp chí Kiến trúc Việt Nam 2020tr. 69-72
Số: 303 |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 27882 |
---|
002 | 9 |
---|
004 | 794C5042-F250-419F-AB9E-68D5EE3BBF31 |
---|
005 | 202104050940 |
---|
008 | 081223s2020 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20210405094048|ztainguyendientu |
---|
082 | |a729 |
---|
100 | |aNguyễn, Việt Khoa |
---|
245 | |aKhông gian kiến trúc nội thất lớp học mẫu giáo : |bkhả năng phát triển trí thông minh đa chiều của trẻ em / |cNguyễn Việt Khoa |
---|
260 | |aThành phố Hà Nội, |c2020 |
---|
300 | |a4 tr. |
---|
520 | |aKhả năng phát triển trí thông minh của trẻ, khả năng phát triển tự nhiên cần có một phương pháp giáo dục mới, từ đó sẽ tạo môi trường không gian lớp học để trẻ tự bộc lộ hết những khả năng thông qua hoạt động trải nghiệm, tạo niềm tin cho tương lai |
---|
653 | |aKiến trúc nội thất |
---|
653 | |aKiến trúc nội thất lớp học mẫu giáo |
---|
653 | |aPhát triển trí thông minh ở trẻ |
---|
773 | |tTạp chí Kiến trúc Việt Nam |d2020|gtr. 69-72|x0866-8617|i303 |
---|
890 | |c1|a0|b0|d1 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|