DDC
| 629.28 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Hồng Quân |
Nhan đề
| Thiết kế hợp lý dẫn động lái ô tô có công thức bánh xe 8X4/4 / Nguyễn Hồng Quân, Đào Mạnh Hùng |
Mô tả vật lý
| 9 tr. |
Tóm tắt
| Trinh bày phương pháp giải tích xây dựng mô hình toán học dẫn động lái ô tô có công thức bánh xe 8x4/4, tiếp đó sử dụng phương pháp lập thử tính toán lựa chọn hợp lý kích thước các khâu quan trọng dẫn động lái để đảm bảo động học quay vòng thực tế sai lệch trong giới hạn cho phép so với động học quay vòng lý tưởng |
Từ khóa tự do
| Thiết kế |
Từ khóa tự do
| Động học |
Từ khóa tự do
| Hệ thống lái |
Từ khóa tự do
| Hình thang lái |
Tác giả(bs) CN
| Đào, Mạnh Hùng |
Nguồn trích
| Tạp chí Cơ Khí Việt Nam : Vietnam Mechanical Engineering Journal 2020tr. 16-24
Số: 06 |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 27250 |
---|
002 | 9 |
---|
004 | A7FE3C62-12D5-470A-B7D8-570FC9F00DCE |
---|
005 | 202103030921 |
---|
008 | 081223s vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20210303092134|ztainguyendientu |
---|
082 | |a629.28 |
---|
100 | |aNguyễn, Hồng Quân|cThS. |
---|
245 | |aThiết kế hợp lý dẫn động lái ô tô có công thức bánh xe 8X4/4 / |cNguyễn Hồng Quân, Đào Mạnh Hùng |
---|
300 | |a9 tr. |
---|
520 | |aTrinh bày phương pháp giải tích xây dựng mô hình toán học dẫn động lái ô tô có công thức bánh xe 8x4/4, tiếp đó sử dụng phương pháp lập thử tính toán lựa chọn hợp lý kích thước các khâu quan trọng dẫn động lái để đảm bảo động học quay vòng thực tế sai lệch trong giới hạn cho phép so với động học quay vòng lý tưởng |
---|
653 | |aThiết kế |
---|
653 | |aĐộng học |
---|
653 | |aHệ thống lái |
---|
653 | |aHình thang lái |
---|
700 | |aĐào, Mạnh Hùng|cPGS. TS, |
---|
773 | |tTạp chí Cơ Khí Việt Nam : Vietnam Mechanical Engineering Journal |d2020|gtr. 16-24|i06 |
---|
890 | |c1|a0|b0|d9 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|