DDC
| 621.313 |
Tác giả CN
| Lê, Đình Nghiêm |
Nhan đề
| Hiệu quả làm việc và tính phức tạp của xe điện sử dụng hộp số nhiều cấp / Lê Đình Nghiêm |
Mô tả vật lý
| 4 tr. |
Tóm tắt
| Nghiên cứu đưa ra các phân tích từ các nghiên cứu thực tế để nhận thấy được hiệu quả và tính phức tạp của các hộp số đa tốc độ được điều khiển trên ô tô điện |
Từ khóa tự do
| Hệ thống truyền lực |
Từ khóa tự do
| Hộp số nhiều cấp |
Từ khóa tự do
| Ô tô điện |
Từ khóa tự do
| Xe điện |
Nguồn trích
| Tạp chí Cơ Khí Việt Nam : Vietnam Mechanical Engineering Journal 2020tr. 48-51
Số: 06 |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 27227 |
---|
002 | 9 |
---|
004 | 44FAD170-2A0D-449E-A7F7-05361C8B82E5 |
---|
005 | 202103020939 |
---|
008 | 081223s vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20210302093910|ztainguyendientu |
---|
082 | |a621.313 |
---|
100 | |aLê, Đình Nghiêm|cKS. |
---|
245 | |aHiệu quả làm việc và tính phức tạp của xe điện sử dụng hộp số nhiều cấp / |cLê Đình Nghiêm |
---|
300 | |a4 tr. |
---|
520 | |aNghiên cứu đưa ra các phân tích từ các nghiên cứu thực tế để nhận thấy được hiệu quả và tính phức tạp của các hộp số đa tốc độ được điều khiển trên ô tô điện |
---|
653 | |aHệ thống truyền lực |
---|
653 | |aHộp số nhiều cấp |
---|
653 | |aÔ tô điện |
---|
653 | |aXe điện |
---|
773 | |tTạp chí Cơ Khí Việt Nam : Vietnam Mechanical Engineering Journal |d2020|gtr. 48-51|i06 |
---|
890 | |c1|a0|b0|d9 |
---|
|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào