DDC
| 621.4 |
Tác giả CN
| Lương, Đình Thi |
Nhan đề
| Nghiên cứu xác định pha phối khí phù hợp cho động cơ 1NZ - PE trên xe Toyota Vios / Lương Đình Thi, Phan Đức Thanh, Hoàng Văn Đạt, [...và những người khác] |
Mô tả vật lý
| 5 tr. |
Tóm tắt
| Trình bày về kết quả nghiên cứu cần xác định pha phối khí phù hợp cho động cơ xăng INZ - PE, ở các chế độ làm việc khác nhau bằng phần mềm GT-Suite, tương ứng với từng chế độ tốc độ và tải trọng thì góc mở sớm, góc đóng muộn của xu páp nạp, xu páp xả phải thay đổi đến các giá trị khác nhau, nhằm đạt được công suất lớn nhất |
Từ khóa tự do
| Công suất |
Từ khóa tự do
| Động cơ xăng |
Từ khóa tự do
| Pha phối khí |
Tác giả(bs) CN
| Hoàng, Văn Đạt |
Tác giả(bs) CN
| Phan, Đức Thanh |
Nguồn trích
| Tạp chí Cơ Khí Việt Nam : Vietnam Mechanical Engineering Journal 2020tr. 33-37
Số: 03 |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 27197 |
---|
002 | 9 |
---|
004 | 7170211D-E7F5-4C64-815C-A044CA563C10 |
---|
005 | 202102011604 |
---|
008 | 081223s vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20210201160444|ztainguyendientu |
---|
082 | |a621.4 |
---|
100 | |aLương, Đình Thi |
---|
245 | |aNghiên cứu xác định pha phối khí phù hợp cho động cơ 1NZ - PE trên xe Toyota Vios / |cLương Đình Thi, Phan Đức Thanh, Hoàng Văn Đạt, [...và những người khác] |
---|
300 | |a5 tr. |
---|
520 | |aTrình bày về kết quả nghiên cứu cần xác định pha phối khí phù hợp cho động cơ xăng INZ - PE, ở các chế độ làm việc khác nhau bằng phần mềm GT-Suite, tương ứng với từng chế độ tốc độ và tải trọng thì góc mở sớm, góc đóng muộn của xu páp nạp, xu páp xả phải thay đổi đến các giá trị khác nhau, nhằm đạt được công suất lớn nhất |
---|
653 | |aCông suất |
---|
653 | |aĐộng cơ xăng |
---|
653 | |aPha phối khí |
---|
700 | |aHoàng, Văn Đạt |
---|
700 | |aPhan, Đức Thanh |
---|
773 | |tTạp chí Cơ Khí Việt Nam : Vietnam Mechanical Engineering Journal |d2020|gtr. 33-37|i03 |
---|
890 | |c1|a0|b0|d8 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|