thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 621.4
    Nhan đề: Nghiên cứu xác định pha phối khí phù hợp cho động cơ 1NZ - PE trên xe Toyota Vios /

DDC 621.4
Tác giả CN Lương, Đình Thi
Nhan đề Nghiên cứu xác định pha phối khí phù hợp cho động cơ 1NZ - PE trên xe Toyota Vios / Lương Đình Thi, Phan Đức Thanh, Hoàng Văn Đạt, [...và những người khác]
Mô tả vật lý 5 tr.
Tóm tắt Trình bày về kết quả nghiên cứu cần xác định pha phối khí phù hợp cho động cơ xăng INZ - PE, ở các chế độ làm việc khác nhau bằng phần mềm GT-Suite, tương ứng với từng chế độ tốc độ và tải trọng thì góc mở sớm, góc đóng muộn của xu páp nạp, xu páp xả phải thay đổi đến các giá trị khác nhau, nhằm đạt được công suất lớn nhất
Từ khóa tự do Công suất
Từ khóa tự do Động cơ xăng
Từ khóa tự do Pha phối khí
Tác giả(bs) CN Hoàng, Văn Đạt
Tác giả(bs) CN Phan, Đức Thanh
Nguồn trích Tạp chí Cơ Khí Việt Nam : Vietnam Mechanical Engineering Journal 2020tr. 33-37 Số: 03
000 00000nab#a2200000ui#4500
00127197
0029
0047170211D-E7F5-4C64-815C-A044CA563C10
005202102011604
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20210201160444|ztainguyendientu
082 |a621.4
100 |aLương, Đình Thi
245 |aNghiên cứu xác định pha phối khí phù hợp cho động cơ 1NZ - PE trên xe Toyota Vios / |cLương Đình Thi, Phan Đức Thanh, Hoàng Văn Đạt, [...và những người khác]
300 |a5 tr.
520 |aTrình bày về kết quả nghiên cứu cần xác định pha phối khí phù hợp cho động cơ xăng INZ - PE, ở các chế độ làm việc khác nhau bằng phần mềm GT-Suite, tương ứng với từng chế độ tốc độ và tải trọng thì góc mở sớm, góc đóng muộn của xu páp nạp, xu páp xả phải thay đổi đến các giá trị khác nhau, nhằm đạt được công suất lớn nhất
653 |aCông suất
653 |aĐộng cơ xăng
653 |aPha phối khí
700 |aHoàng, Văn Đạt
700 |aPhan, Đức Thanh
773 |tTạp chí Cơ Khí Việt Nam : Vietnam Mechanical Engineering Journal |d2020|gtr. 33-37|i03
890|c1|a0|b0|d8
Không tìm thấy biểu ghi nào