thông tin biểu ghi
  • Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 664.804
    Nhan đề: Nghiên cứu xác định hợp lý một số thông số kết cấu giẩm chấn ly hợp ô tô /

DDC 664.804
Tác giả CN Nguyễn, Hùng Mạnh
Nhan đề Nghiên cứu xác định hợp lý một số thông số kết cấu giẩm chấn ly hợp ô tô / Nguyễn Hùng Mạnh, Tạ Thị Thanh Huyền
Mô tả vật lý 6 tr.
Tóm tắt Đưa ra một phương pháp xác định hợp lý một số thông số cơ bản kết cấu giảm chấn ly hợp ô tô, các thông số cơ bản của giảm chấn ly hợp bao gồm: Độ cứng giảm chấn, chênh lệch mô men ma sát quá trình nén và trả ở các trạng thái tự do và làm việc, độ lớn tĩnh của mô men ma sát và sai lệch góc xoắn giảm chấn lớn nhất ở trạng thái tự do
Từ khóa tự do Tối ưu
Từ khóa tự do Giảm chấn xoắn
Từ khóa tự do Ly hợp
Từ khóa tự do Thông số kết cấu
Tác giả(bs) CN Tạ, Thị Thanh Huyền
Tác giả(bs) CN
Nguồn trích Tạp chí Cơ Khí Việt Nam : Vietnam Mechanical Engineering Journal 2020tr. 38-43 Số: 03
000 00000nab#a2200000ui#4500
00127196
0029
00420236F61-16D0-488F-B5FE-D549ED010179
005202102011558
008081223s vm| vie
0091 0
039|y20210201155823|ztainguyendientu
082 |a664.804
100 |aNguyễn, Hùng Mạnh|cTS.
245 |aNghiên cứu xác định hợp lý một số thông số kết cấu giẩm chấn ly hợp ô tô / |cNguyễn Hùng Mạnh, Tạ Thị Thanh Huyền
300 |a6 tr.
520 |aĐưa ra một phương pháp xác định hợp lý một số thông số cơ bản kết cấu giảm chấn ly hợp ô tô, các thông số cơ bản của giảm chấn ly hợp bao gồm: Độ cứng giảm chấn, chênh lệch mô men ma sát quá trình nén và trả ở các trạng thái tự do và làm việc, độ lớn tĩnh của mô men ma sát và sai lệch góc xoắn giảm chấn lớn nhất ở trạng thái tự do
653 |aTối ưu
653 |aGiảm chấn xoắn
653 |aLy hợp
653 |aThông số kết cấu
700 |aTạ, Thị Thanh Huyền
700 |cThS.
773 |tTạp chí Cơ Khí Việt Nam : Vietnam Mechanical Engineering Journal |d2020|gtr. 38-43|i03
890|c1|a0|b0|d8
Không tìm thấy biểu ghi nào