DDC
| 664.804 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Hùng Mạnh |
Nhan đề
| Nghiên cứu xác định hợp lý một số thông số kết cấu giẩm chấn ly hợp ô tô / Nguyễn Hùng Mạnh, Tạ Thị Thanh Huyền |
Mô tả vật lý
| 6 tr. |
Tóm tắt
| Đưa ra một phương pháp xác định hợp lý một số thông số cơ bản kết cấu giảm chấn ly hợp ô tô, các thông số cơ bản của giảm chấn ly hợp bao gồm: Độ cứng giảm chấn, chênh lệch mô men ma sát quá trình nén và trả ở các trạng thái tự do và làm việc, độ lớn tĩnh của mô men ma sát và sai lệch góc xoắn giảm chấn lớn nhất ở trạng thái tự do |
Từ khóa tự do
| Tối ưu |
Từ khóa tự do
| Giảm chấn xoắn |
Từ khóa tự do
| Ly hợp |
Từ khóa tự do
| Thông số kết cấu |
Tác giả(bs) CN
| Tạ, Thị Thanh Huyền |
Tác giả(bs) CN
| |
Nguồn trích
| Tạp chí Cơ Khí Việt Nam : Vietnam Mechanical Engineering Journal 2020tr. 38-43
Số: 03 |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 27196 |
---|
002 | 9 |
---|
004 | 20236F61-16D0-488F-B5FE-D549ED010179 |
---|
005 | 202102011558 |
---|
008 | 081223s vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20210201155823|ztainguyendientu |
---|
082 | |a664.804 |
---|
100 | |aNguyễn, Hùng Mạnh|cTS. |
---|
245 | |aNghiên cứu xác định hợp lý một số thông số kết cấu giẩm chấn ly hợp ô tô / |cNguyễn Hùng Mạnh, Tạ Thị Thanh Huyền |
---|
300 | |a6 tr. |
---|
520 | |aĐưa ra một phương pháp xác định hợp lý một số thông số cơ bản kết cấu giảm chấn ly hợp ô tô, các thông số cơ bản của giảm chấn ly hợp bao gồm: Độ cứng giảm chấn, chênh lệch mô men ma sát quá trình nén và trả ở các trạng thái tự do và làm việc, độ lớn tĩnh của mô men ma sát và sai lệch góc xoắn giảm chấn lớn nhất ở trạng thái tự do |
---|
653 | |aTối ưu |
---|
653 | |aGiảm chấn xoắn |
---|
653 | |aLy hợp |
---|
653 | |aThông số kết cấu |
---|
700 | |aTạ, Thị Thanh Huyền |
---|
700 | |cThS. |
---|
773 | |tTạp chí Cơ Khí Việt Nam : Vietnam Mechanical Engineering Journal |d2020|gtr. 38-43|i03 |
---|
890 | |c1|a0|b0|d8 |
---|
| |
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|